HI5 หรือ ฮิ5..!

HI5 จัดว่าเป็นแหล่งชุมนุมใหม่แห่งหนึ่งของวัยรุ่น ที่ใช้เขียนเล่าความรู้สึกถึงกัน และบอกเล่าความเป็นตัวเองให้เพื่อนๆรับทราบ เข้ามาอ่าน มาชมกัน (ซึ่งก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคล) และยังเป็นสังคมออนไลน์ที่สามารถเชื่อมต่อกันได้ทั่วโลก รองรับหลายภาษาเลยทีเดียว ความสามารถของHi5 ก็เป็นที่รู้กันว่า เราสามารถสร้างบล็อกของตัวเองได้ง่ายเพียงแค่มีเมลก็สมัครได้ แต่งแต้มรูปแบบได้ ใครฝีมือดีหน่อยก็แต่งให้แหวกแนวแบบว่าใส่โค้ดที่เป็นHTML ก็จะเลิศอย่าบอกใครเชียว 😈 เมื่อ Hi5 เป็นสังคมที่กำลังนิยมในกลุ่มคนหมู่มาก เรารึจะยอมให้ตกยุค (จริงมั๊ย) งั้ันเรามาสร้าง Blog ที่ว่านี้แล้วลองใช้ติดต่อกัน
1.เข้า www.hi5.com
13
2.ลงทะเบียน Hi5 21
3.หากลงทะเบียนผ่าน ก็นำรหัสมาใส่ที่ ลงชื่อเข้าใช้งาน
31
4.เข้าสู่หน้าแรกHi5 ของเรา 41
5.จากนั้นก็เข้าไปจัดตกแต่ง ห้องของเราตาม  สไตล์ของแต่ละคนเลยจ้า
51
ตอนนี้ suslibrarian มีเพื่อนแค่ 2 คนเองนะ ใครสมัครแล้วโปรดเพิ่ม suslibrarian เป็นเพื่อนด้วยเน้อ จักขอบคุณยิ่ง 😆 😆 อิอิ
61

4 thoughts on “HI5 หรือ ฮิ5..!

  • hi5 ใน ช้ามากถึงมากที่สุด แต่ก็ต้องมี ตอนนี้นับได้หลายช่องทางแล้วคะแนนประกันคุณภาพข้อนี้พุ่งกระฉูด

  • เค้าเรียก ไฮห้า ถ้าของต้องเรียก ยายไฮห้า ฮ่าๆๆๆๆ

  • ตอนนี้กำลังหัดลองเล่นกับน้ำหอมอยู่ ไม่รู้เมื่อไหรจะเก่ง เล่นสอนสองสามวันอย่าง วันนี้สอนแต่งตัวตุ๊กตา สงสัยยิ่งเล่นยิ่งเด็กลง???

  • เด็กลงน่ะีแล้วเพราะทำให้เรากระตือรือร้น อย่าเป็นผู้ใหญ่เลยเพราะจะทำแค่ชะโงกแล้วบอกว่าเล่นอะไรกันน่ะ

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร