งานดีๆ ของคนรักตัวอักษร

25 February 2019
Posted by soontorn

เริ่มขึ้น-และจบไปแล้วนะครับ งานดีๆ ของคนรักตัวอักษร กับงาน ทับแก้ว Bookfair ครั้งที่ 13 ที่จัดโดย พวกเรา สำนักหอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร โดยกำหนดการจัดงาน 18-24 ก.พ.2562 ที่ผ่านมา สดๆ ร้อนๆ

ได้รับการสนับสนุนจากท่านผู้บริหารของสำนักหอสมุดฯ ในการจัดงาน และได้รับการเอื้อเฟื้อให้ใช้สถานที่จากหน่วยงานใกล้เคียง และหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมาย เช่น ออกร้านจำหน่ายหนังสือดี ราคาถูกลดราคา 20-70% เลยทีเดียว จากสำนักพิมพ์ร้านค้ามากถึง 66 ร้านค้า และกิจกรรมประดิษฐ์ประดอย จากท่านอาจารย์ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศิลปากร (ประถมศึกษาและมัธยมศึกษา) ซึ่งได้นำกิจกรรมดีๆ มาร่วมกับงานทุกๆ ปี ช่วงเวลาจัดงานก็มีผู้ให้ความสนใจเดินชมเลือกซื้อหนังสืออย่างมากมายเลยทีเดียว

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
กิจกรรมบนเวทีที่สร้างรอยยิ้ม ให้กับผู้ร่วมงานและรอยยิ้มของนักเขียนที่ให้เกียรติมาร่วมงาน

 
 
 
 
 
 
 
 
และมิตรภาพดีๆ ที่ยืนยาวนาน     
 
 
 
 
 
 
(ผมเธอไปตัดที่ไหนมาอะ…เราจะเอา….ไปป่าร้านมัน…55คนทางขวาแอบกระซิบ)
555. และกิจกรรมดีๆ ก็จบไป ด้วยดี ท้ายนี้ในนามคณะกรรมการจัดงานต้องขอขอบคุณ คณะผู้บริหาร ทีมงาน คณะกรรมการ นักศึกษาฝึกงาน จากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม  มหาวิทยาลัยทักษิณ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  ทุกๆท่านที่อยู่ร่วมช่วยงานกันจนจบงาน ไปด้วยดี

One thought on “งานดีๆ ของคนรักตัวอักษร

  • ขอบคุณเพื่อน ๆ ชาวหอสมุดฯ ทุกๆ คน และผู้ที่มีส่วนสนับสนุนในกิจกรรมครั้งนี้ ขอให้มีแต่ความสุขกาย มีแต่ความสุขใจ จงพ้นจากความทุกข์กาย จงพ้นจากความทุกข์ใจ ทำกิจการครั้งใด ขอให้ราบรื่นค่ะ ขอบคุณ นักศึกษาฝึกงานสาขาบรรณารักษ์ฯ และที่เกี่ยวข้อง ที่เข้าร่วมกิจกรรมทับแก้วฯ ครั้งที่ 13 ประสบการณ์ในการทำงาน ทำให้เรามีพลังในการทำสิ่งต่าง ๆ ได้ดีขึ้น เจริญขึ้น ขอให้นักศึกษาตั้งใจ ต่อไปนะ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่เราได้ทำ ได้พบ ได้เห็น ได้เจอ ขอให้มีความอดทน ถ้าพูดจาไม่ดี ขออโหสิกรรม นะ

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร