กิจกรรมดีๆ ช่วยส่งต่อ

 กิจกรรมดีๆ ที่สำนักหอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร จัดขึ้นภายในงาน ทับ้แก้ววิชาการ  ครั้งที่. 4.พระทรงสถิตในดวงใจไทยนิรันดร์ ” จัดขึ้นโดยมหาวิทยาลัยศิลปากร ร่วมกับ  คณะวิชาและสำนักต่างๆ ของมหาวิทยาลัยศิลปากร. จัดกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน  ทับแก้ววิชาการ  ครั้งที่ 4  ก็เหมือนเคยนะครับสำหรับกิจกรรมดีๆ ที่ฝ่ายวิเคราะห์ หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์. ก็จัดเข้าร่วมงานด้วยเป็นประจำทุกครั้งที่มหาวิทยาลัยมีงาน. ในครั้งนี้ก็จัดในกิจกรรมชื่อ. ” กิจกรรม หนังสือดี พี่ห้องสมุดขอส่งต่อ ”  การนำหนังสือ. วารสาร สื่อการศึกษาที่ดีและมีคุนค่าทางความรู้พัฒนาความคิด เสริมสร้างวิสัยทัศน์ให้กว้างไกล ตลอดจนรับรู้ ข่าวสารของคณะวิชาต่างๆ ของมหาวิทยาลัย. มาให้ผู้สนใจ ได้หยิบติดไม้ติดมือ. ไปอ่านเพื่อนเสริมความรู้ความสนใจ ของตนเอง. เป็นการส่งต่อ. สมบัติทางปัญญา จากผู้ที่ ได้รับความรู้จากสื่อนั้นแล้ว และได้นำมาให้ทางหอสมุดฯ ได้เผยแพร่ แก่ผู้สนใจ ต่อไป

ผู้ที่ส่งต่อก็มีสุข ผู้รับก็ยิ้มรับอย่างสุขสม. ที่ได้แหล่งความรู้ที่สนใจ และใจรักในความรู้นั้น ความสุขหาได้ไม่ยาก หากใจบริสุทธิ์และจริงใจ. ความสุขเหล่านี้มีให้กันไม่ยาก. ผู้รักในหนังสือหากมีแหล่งความรู้ที่อยากแบ่งปันให้เพื่อนก็สามารถนำมาให้ทางหอสมุดฯ ส่งต่อได้นะครับ. ทางหอสมุดเรามีกิจกรรมมากมายหลาย แหล่งที่จะส่งต่อความรู้ไปถึงผู้รักการอ่าน  หลายที่มาก. ทั้งกิจกรรมในงานต่างๆของมหาวิทยาลัย  ห้องสมุดประชาชน. เรือนจำ. โรงเรียน. และอีกหลายแหล่งที่เห็นคุนค่าของแหล่งความรู้นั้น และพร้อมที่จะนำเสนอ ไปยังผู้รักการอ่านอีกในหลายพิ้นที่ รวมถึงผู้ที่ยังจำกัดในเรื่องโอกาส และไม่สามารถที่จะไข่วขว้ามาจากปัจจัยในหลายๆ ด้าน   หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ มหาวิทยาลัยศิลปากรของเราก็พร้อมที่จะรับหน้าที่เป็นผู้ส่งความรู้ ที่ท่านหลายๆ ท่านต้องการปันเพื่อนรักนักอ่านอีกมากมาย เราพร้อมนำกิจกรรมดีๆ และวิธีต่างๆ  ที่จะสนับสนุนการรักการอ่านของคนไทย ครับ

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร