โบนัสสำหรับนักอ่าน

โบนัสสำหรับนักอ่าน  เป็นความคิดริเริ่มของหัวหน้าหอสมุด ฯ ( คุณสมปอง มิสสิตะ) ที่คำนึงถึงประโยชน์ของผู้อ่านเป็นหลัก  จึงเกิดกิจกรรมนี้ ตามมาซึ่งจากเดิมที่หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ได้จัดโครงการยืมไม่อั้น
อันเป็นการเพิ่มโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา บุคคลากร ของมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่สังกัดคณะวิชา (พระราชวังสนามจันทร์ )ได้เข้าถึงแหล่งสารนิเทศและทรัพยากรต่างๆ ที่หอสมุดฯ เรามีอยู่เป็นจำนวนมาก ได้อย่างใกล้ชิด ทั่วถึง และ อิ่มเอมใจ  ในความหลากหลายของหนังสือ ที่ขณะเปิดภาคการศึกษา บางคนต้องการจะอ่านแต่เวลา ไม่อำนวย เพราะต้องทำการบ้าน ทำรายงาน ต้องเรียนพิเศษ  ดังนั้นช่วงปิดภาคการศึกษาที่ผ่านมา  ระหว่างวันที่ 19 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2559  ท่านใดที่สมัครเข้าร่วมโครงการยืมไม่อั้น กับหอสมุด ฯ ไว้ สามารถยืมหนังสือ ไปอ่านได้ไม่จำกัดจำนวนเล่ม  เพื่อเป็นการส่งเสริมทักษะการอ่าน  การเรียนรู้  การศีกษาค้นคว้า และการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุด  มีกำหนดส่งคืนวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2559 แล้วนั้น มีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการยืมไม่อั้น จำนวน 307 ราย จำนวนหนังสือที่ถูกยืมจำนวน 2,377 เล่ม จากผู้ใช้บริการคณะต่างๆ อาทิเช่น คณะอักษรศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ คณะเภสัชศาสตร์  คณะวิศวกรรมศาสตร์ ฯลฯ  และในจำนวนดังกล่าว มีผู้ที่ได้รับโบนัส  รวม 7 ราย  ได้รับสิทธิการยืมมากกว่าปกติ เพิ่มจำนวน  10 เล่ม ( ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 30 พฤจิกายน 2559 ) เช่น  7+10 = 17 , 10+10 =20 , 15+10 =25  เล่ม /วันกำหนดส่งตามสิทธิ   โดยคัดเลือกจากผู้ที่เข้าร่วมโครงการยืมไม่อั้น ระหว่างวันที่ 19 พ.ค. – 30 มิ.ย. 2559 ที่ยืมหนังสือตั้งแต่ 50 เล่มขึ้นไป  ได้แก่ คุณกิติชัย คุณชุมพร คุณพิชญ์สิณัี คุณพิชามญชุ์ คุณเปรมทิพย์ คุณยิ่งยศ และคุณสุรัตน์  ผู้เขียนขอปรบมือให้แด่ยอดนักอ่าน ที่ได้รับรางวัลนี้  แล้วพบกันใหม่ภาคการศึกษาที่ 2/2559  ขอเชิญชวนทุกท่านมาเข้าร่วมโครงการยืมไม่อั้น กันอีก และยืมหน้งสือไปอ่าน กันให้มากๆ นะคะ
 

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร