ภาพเก็บตก "สัมมนาบุคลากร ณ แก่งกระจาน โบ๊ทเฮาส์"

         ครั้งนี้ก็เช่นเคย เป็นภาพกิจกรรมที่พวกเราได้ไปสัมมนากัน อาจจะเอามาลงช้าไปนิดก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย นี่ผมกด Publish ไปตั้งเมื่อไหร่เนี่ย ยังพิมพ์ไม่เสร็จเลย 555

         ถ้าอย่างนั้นก็ไม่มีอะไรมากนะครับชมภาพบรรยากาศไปเรื่อยๆนะครับ ช่วงแรกๆก็จะเป็นกิจกรรมในวันแรก ช่วงท้ายๆก็จะเป็นภาพการไปดูงานที่เรือนจำชั่วคราวเขากลิ้ง

         ขอต่ออีกนิดนะ ถ้าสังเกตุภาพให้ดี จะมีหลายๆภาพที่ดูแล้วสีจะออกหม่นๆไม่ใส เนื่องจากผมยังไม่ค่อยเข้าใจกับการตั้งค่า white balance และ picture control ของกล้องตัวนี้ ก็เลยทดลองตั้งหลายๆแบบ ถึงสีจะดูเพี้ยนไปบ้างแต่สไตล์ในการถ่ายภาพก็ยังเหมือนเดิม ผมว่าการถ่ายรูปของแต่ละคน ก็เหมือนการเขียนลายมือ(เขียนหนังสือ) ลายมือใคร-ลายมือมัน แล้วแต่ใครจะชอบแนวไหน ส่วนผมไม่ชอบแนวนี้เลย………

                                                                                                                                                                    

 

 

2 thoughts on “ภาพเก็บตก "สัมมนาบุคลากร ณ แก่งกระจาน โบ๊ทเฮาส์"

  • ขอบคุณสำหรับภาพแห่งความประทับใจดีๆ เหล่านี้ค่ะ

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร