ชื่อกับการสมัครเรียนออนไลน์

ได้รับโทรศัพท์จากหัวหน้าฝ่ายบริการว่าให้ช่วยดูแลการสมัครเรียนหลักสูตรออนไลน์ของ ก.พ. ให้กับลุงพงศ์สินหน่อย  พอให้ลุงแกกรอกข้อมูลในส่วนเลขประจำตัวประชาชน แล้วรอสักครู่หนึ่ง  ระบบแจ้งว่าหมายเลขประชาชนนี้มีผู้ใช้แล้ว  เกิดอะไรขึ้นนะ  หรือว่าลุงแกเปลี่ยนชื่อใหม่ระบบเลขประชาชนคงจำชื่อเดิมไว้
คราวนี้ลองใหม่  ใช้ชื่อณัฐพล บุรีรักษา ระบบแจ้งว่าเลขนี้มีผู้ใช้แล้ว  เอาใหม่อีกทีซิคราวนี้ใช้ชื่อดั้งเดิมเลยคือ บุญจันทร์ บุรีรักษา ผลออกมาก็เหมือนเดิมอีก  ทำอย่างไรละหว่า  โทร.ไปถาม ก.พ. ตามหมายเลขที่แจ้งไว้สัญาณเรียกก็เป็นแฟกซ์ โทร.กี่ครั้งก็เป็นแฟกซ์ทุกครั้งแถมกินเงินทุกครั้งเหมือนกัน  ส่งเมล์ไปถามแล้ว แต่คิดว่าคำตอบคงจะมาช้าไม่ทันการก่อนวันที่ 31 ม.ค. 53 แน่  เพราะ30-31 ม.ค.53 เป็นวันเสาร์-อาทิตย์ ลองเข้าใหม่จนบ่ายคล้อยจะหมดวันแล้วถ้าไม่สำเร็จเกรงจะถูกตำหนิว่าแค่นี้ทำไม่ได้  (คิดไปเองก่อน)
คราวนี้ขอตัวช่วยใหม่ โทร.ถาม 1133 ได้เบอร์ตรงของ ก.พ. 02-5471795 สอบถามข้อมูลว่าคนคนนี้สมัครไม่ได้เพราะว่าชื่อเขาเปลี่ยนบ่อยเนี่ยเลยไม่รู้ว่าเลขประชาชนเขาอยู่ที่ชื่อไหนแน่ แต่ปัจจุบันเขาใช้ชื่อพงศ์สิน จารุธนโรจน์ทวี สมัครแล้วระบบไม่รับติดตรงเลขประชาชนนี้จะทำอย่างไรดี (ข้อมูลส่วนอื่นใส่ครบหมดแล้ว) เขาบอกรอสักครู่เดี๋ยวจะโทร.กลับไป  รอไม่มาสักที  พอใกล้ 4 โมงเย็น โทร.ไปทาง ก.พ. เขาบอกว่ากำลังจะโทร.มาว่าบอกเรียบร้อยแล้วให้เลือกวิชาเรียนได้เลย  ได้แนะนำให้ลุงเข้าไปเลือกวิชาเรียน สมัครไป 2 วิชา ไชโย สำเร็จแล้ว
ขออภัยด้วยที่แจ้งข้อมูลช้าไปหน่อย เพราะคิดไปว่าหมดเวลาสมัครแล้ว (31 ม.ค.53) และที่สมัครไปก็เป็นวันสุดท้ายของวันทำการในรอบสมัครนี้ หากจะมีประโยชน์บ้างคงรอรอบใหม่ในเดือน เม.ย.53 นะเจ้าคะ

One thought on “ชื่อกับการสมัครเรียนออนไลน์

  • ของลุงพงศ์ไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องเรียน แต่พวกพี่น้องฝ่ายบริการที่เรียนกันไปต่างการันตีสรรพคุณว่าดี๊ดี บอกว่าเรียนเหมือนๆกันเวลาคุยจะได้คุยเรื่องเดียวกัน เชียร์ให้ข้าพเจ้าไปชักชวน ทุกคนก็โอเค พี่พัชตึกนี้ พี่นกตึกโน้น แต่เหอๆ ลุงพงศ์ทำเอาป้านกและกองเชียร์มึนส์ ขอบคุณท่านพี่ทั้งสองมั่กๆค่ะ

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร