ลั่นกลองปฐมฤกษ์ไปแล้ว

ขบวนการงานองค์พระฯ มีน้องอ้อเป็นประธาน กับน้องน้องเป็นเลขา นำทีมออกไปแล้ว ส่วนข้าพเจ้าอยู่เบื้องหลังเนื่องจากอยู่ระหว่างการพักฟื้นที่เป็นไข้หนักต่อเนื่องเข้ามาสัปดาห์ที่สองออกนอกบริเวณไม่ได้ จะมีอาการค๊อก แคีก ตัวร้อน เป็นไข้ จนพี่ติ๋วกับพี่จุ๋มต้องอัญเชิญไปโรงพยาบาลเพราะกลัวไอจนปอดแตก แต่ห้ามปอดแหก (พี่ติ๋วบอก)
ไปหาหมอ คุณหมอก็ตกใจเพราะทำไมจึงไม่หายสักที กลัวจะเป็นไข้หวัด 2009 ที่เริ่มอีกแล้วจากข่าวเมื่อคืน แต่พอซักถามอาการแล้ว มิได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เนื่องจากไข้ไม่สูง น้ำหนักไม่ลด และยังรับประทานอาหารด้วยความเอร็ดอร่อย
ส่วนพี่ตาได้ยินเสียงอันน่ารำคาญยิ่ง จึงได้สงเคราะห์ยาอมมะแว้งมาสามซอง ส่วนฟ้าทะลายโจรไม่ขอรับไว้ เนื่องจากกินแล้วสู้ไม่ไหวแคปวอลใหญ่เกินไป
ดังนั้นจึงขอซุ่มทำงานในร่มทำแบบสอบถาม หารูปและเป็นนางทางโทรศัพท์ให้คำปรึกษาทุกเวลา
เมื่อเช้ามีการขนของ พี่ติ๋วนี้ปลื้มแล้วปลื้มอีก บอกว่าพวกเราคงชอบงานแบบนี้ การติดตั้งจึงไม่ได้ไปแต่เห็นน้องวิรุฬห์สะพายกล้องไปแล้ว เอารูปใส่ใน blog ให้ดูบ้างเน้อ เอาแบบปล่อยของ “ดอง” แบบเก่าก็ได้ค่ะ
กลัวไม่ทำงานจนเพลินแล้วลืมเรื่องนี้ไป ชาวเราอย่าลืมไปเยี่ยมที่บูธกันเน้อ รอร้อรอค่ะ

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร