ผู้ตรวจการ ภาค 2

วันนี้เข้าวันที่สองที่ทีกิจกรรมแบบ รีเฟรช รีเฟรช สงสัยคงเป็นแค่ชื่อ แม้จะหนุกหนาน แต่คิ้วกลับขมวดในบางครา โดยเฉพาะในภาคของน้องก้อที่พาลุงๆ ป้าๆ ไปโน่นไปนี่ ต้อง copy ต้องมาปะ คลิกซ้ายที คลิกขวาที แหะๆ หน้าจอหลุดซะแล้ว ไปไหนว่า โน่นเครื่องม่ายดี เน็ตไม่ work …ส่วนตัวเราได้แต่ … คิคิ… อย่านึกว่าทำเป็น ไม่หรอก ทำเนียนไปงั้น
ปล้ำใส่คลิปใน Stop Motion ยังไม่สำมะเร็จเลย เพราะน้องเอ๋บอกว่า file ท่านนี้อวบอ้วนมาก ท่าจะต้องชำแหละเป็นชิ้นๆๆๆ ทำเป็นไหม…ก็ไม่เป็นเช่นกัน ต้องไปเรียนรู้กับพลพรรคเพิ่มเติม
วันก่อน เมื่อวาน และวันนี้มีผู้มาเยี่ยมชมหอสมุดฯ ถามว่าทำไมถึงจับพลัดจับผลูมาถึงที่นี่ได้ เขาบอกกันว่ามีเสียงเล่าลือเล่าอ้างและก็มาดูเว็บต์เรานี่แหละ ตอนนี้ได้แต่ให้กำลังใจหนูเอ๋ที่ต้องปล้ำเว็บไฃต์ใหม่ของเราให้ใส โดดเด้ง ดึ๋งดึ๋ง
เนื้อหาในเว็บต์ที่มักมีคนพูดถึงคือ เจ้าบล๊อก บล๊อก บอกว่าโดนใจมากมาย เพราะอ่านแล้วจะเห็นภาพของการทำงาน ฟังดูพวกเราท่าจะรุ่ง… จึงขอเชิญชวนให้มา “ปล่อยของดอง”  ชอบเรื่องนี้จริงๆๆๆๆๆๆๆๆ (เรื่องของน้องวิรุฬห์เค้า) ที่นี่ไม่ต้องให้ใครปล้ำ เพราะต่างคนต่างปล้ำกันเอง
ฝากข่าวไปถึงน้องพี่ที่เขียนไว้แล้วเป็น draft แล้ว กรุณาอย่าปล่อยไว้นานเพราะเดี๋ยวลืม พลังใจจะหาย ติดๆ ขัดๆ ไอ้ที่จดๆ ก็จะลืม และที่สำคัญคือ ลืมว่าจดไว้ที่ไหน
วันนีน้องเอ (สมภพ) จากสำนักงานเลขานุการ แอบไปแบกเครื่องลงมาติดตั้งให้ข้าพเจ้า เปิดมาจอหน้าจอยังเด้งดึ๋งเป็นชื่อ someone เพราะลืม logout ออก วันนี้ดวงโคจรให้มาต้องอยู่เวร มาที่หน้าจอ blog พบสถานการณ์เดียวกันคือ ไม่ได้ logout เมื่อวันเสาร์ก็มีแบบนี้ คือลืม logout เรื่องแบบนี้อย่าลืม กะว่าเห็นใครลืมอีกจะแอบไปหาเรื่อง (เขียน) ให้
เนื่องจากลุงๆ ป้าๆ และพวกที่ชอบทำตัวแก่เหมือนลุงๆ ป้่าๆ หลงๆ ลืมๆ จดแล้วจดอีกกับการใส่ภาพและเสียง คงต้องรบกวนครูก้ออีกนะคร๊าบ ขอเป็นในบล๊อกๆๆๆ นะ
ส่วนพรุ่งนี้ทั้ง…ฮิห้า….ทวิตเตอร์และแชท ก็คงได้หนุกหนานกันอีก ใครผ่านไปผ่านมาลองแว่บแล้วแวะๆ มาช่วยๆ พี่น้องกันบ้างเน้อ เนื่องจากน้องหนูยังมือใหม่อยู่ เช้ามีภารกิจนอกสถานที่หากแว่บทางออนไลน์ได้ก็จะแว่บมาทางนั้น หากไม่ได้ตอนบ่ายจะเข้าไปคุย
ตกเย็นอย่าลืมไปดูงานประกวดเพลงสุนทราภรณ์กันนะ 6 โมงเย็น ที่ศูนย์ศิลปฯ วันนี้มีคนไปงานมา ส่วนคนไปไม่ได้อย่างดิฉันอิจฉาตาแห้ง และสายรายงานว่าลูกชายอิฉันหนีงานไปหาประสบการณ์อีกแล้วววว… ปล่าวล้อเล่น เจ้าตัวมาขออนุญาตแล้ว
ดูสิปล่อยให้อีเล้ง…อยู่อย่างเดียวดายรองานเข้าวันที่ 6 ช่วงก่อนคลายเครียด หลังจากนั้นก็ต้องบึ่งเข้ามารีเฟรชกันอีกที จะไหวไหมเนี่ย
วันศุกร์เป็นเรื่องของ GIMP ห้ามลืมการบ้านค่ะ เพราะจะไม่มีแบบฝึกหัดของตัวเอง พูดถึงการบ้านหลังจากป้าจุ๋มไปเข้าคอร์สแล้ว กลับมาบอกพี่ติ๋วว่าพี่ๆ ต้องเตรียมการบ้านด้วยนะ พี่ต้องเตรียมเรื่อง เตรียมรูป พี่ไม่มีพี่ต้องไปขอ ไปหา ทุกอย่างต้องพร้อม เพราะในห้องพี่ไปถามใครไม่หรอกเพราะทุกคนจะพูดว่า อันตัวข้าพเจ้ายังไม่รอดเลย ส่วนข้าพเ้จ้าตอบไปว่าส่วนเพื่อนก็อยากเข้ามาช่วย พอช่วยไปช่วยมา ก็จะซวยเพราะตามไม่ทัน
หลังจากงานมีบางคนไปล่าโต๊ะจีนมหากุศล 10 คน 770 บาท ก็คนละไม่ถึงร้อยยยย…. แต่อร่อยแน่นอน สัปดาห์นี้ขอตั้งชื่อว่า วิ่งสู้ฟัด

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร