โครงการดีๆ สู่ผู้รักการอ่าน "Sharing หนังสือเพื่อแบ่งปัน"

ก็จบลงไปแล้วนะครับ กิจกรรมทับแก้ววิชาการ ที่มหาวิทยาลัยศิลปากรจัดขึ้นทุกปีนะครับ สำหรับปีนี้ หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ โดยเฉพาะฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาทรัพยากรห้องสมุด ก็ได้จัดโครงการดีๆ มาร่วมด้วยกับโครงการ “Sharing หนังสือเพื่อแบ่งปัน”  เพื่อให้ผู้รักการอ่านและได้ให้หนังสือได้ออกสู่บรรดาผู้แสวงหาความรู้ทั่วไป ได้นำกลับไปอ่านเพื่อความรู้ ความบันเทิง แก่ท่านเองและอาจเล่าสู่เพื่อนฝูง พี่น้อง และสมาชิกในครอบครัว หรือแม้กระทั่งนำกลับไปใช้ในประเทศหรือสถาบันของท่าน

พูดถึงประเทศไม่ได้พูดส่งเดชนะครับ แต่โครงการนี้ได้มีนักศึกษาทุนจากประเทศกัมพูชา มาร่วมกิจกรรมและได้เลือกสรร แหล่งความรู้เหล่าที่ได้รับไป กลับไปยังประเทศของเขาเพื่อเผยแพร่ แก่ผู้สนใจของประเทศกัมพูชา ครับ พวกเราฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาทรัพยากรห้องสมุด หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ รู้สึกดี มีรอยยิ้ม ที่ได้มีส่วนร่วมคิด ร่วมกิจกรรมดีๆ  แบบนี้เสมอ และดีใจที่มีผลตอบรับจากผู้รักการอ่านอย่างล้นหลาม เลยทีเดียว


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ถึงแม้ ฟ้า ฝน ไม่ค่อยเป็นใจ แต่พวกเรา ไม่เคยหวั่น พร้อมนำความรู้สู่นักอ่าน ครับ  และนักอ่านท่านใด ได้รับความรู้แล้วและต้องการเผือแพร่ แก่คนอื่น เชิญนะครับนำมาให้เรา เราพร้อมเป็นศูนย์กระจายความรู้สู่ นักอ่าน ในโอกาสต่าง และแหล่งต่างๆ เราก็พร้อมนำความรู้เหล่านี้ ส่งต่อให้ท่าน ถ้าท่านต้องการและติดต่อแจ้งความประสงค์มาที่เราได้ครับ และในโอกาสหน้าพบกันกับกิจกรรมต่างๆ พบกับพวกเรา ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาทรัพยากรห้องสมุด หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ มหาวิทยาลัยศิลปากรได้อีกนะครับ (ครั้งหน้าอาจจะเป็นเดือน ตุลาคม 2561 งานไหนต้องติดตามครับผม…)

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร