ความสุขที่ได้เห็น

มหกรรมหนังสือ สื่อการเรียนรู้ หรือที่เรียกสั้นๆว่า งานทับแก้วบุ๊คแฟร์ ครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 7 แล้ว จากที่ได้ทำงานร่วมงานกับพี่ๆ ทำให้เห็นแบบอย่างในการทำงาน เริ่มตั้งแต่การวางแผน การเตรียมงานซึ่งต้องใช้ระยะเวลาในการทำงาน กว่าจะสำเร็จเต็มรูปแบบเพื่อให้งานมีประสิทธิภาพมากที่สุด ปีนี้ก็เป็นอีกปีหนึ่งที่รับผิดชอบหน้าที่ประจำ คือฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทำให้เห็นวิถีชีวิตของผู้เข้าร่วมงานไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เสียงพูดคุย ความเบิกบาน ในการเลือกซื้อหนังสือ การเข้าร่วมกิจกรรมลาน Knowledge อาทิเช่น เรียนรู้การทำน้ำพริก “สูตรคุณนาย”  การพับกระดาษมงคล การทำหมวกจากกล่องนม ฯลฯ และเข้าร่วมชมกิจกรรมการแสดงบนเวที ทำให้เห็นมุมเล็กๆ อีกมุมหนึ่งของผู้เข้าร่วมงานที่ทำให้รู้สึกอิ่มเอมหัวใจนั่นก็คือ ผู้เข้าร่วมงานหยิบหนังสือมานั่งอ่าน บางคนนั่งอ่านหนังสือเพื่อรอลูกหลานที่ยังสนุกกับการเลือกซื้อหนังสือ เห็นแล้วทำให้รู้สึกว่าอีกไม่นานประเทศไทยจะมีจำนวนคนอ่านหนังสือเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

 
 

3 thoughts on “ความสุขที่ได้เห็น

  • น้องแยม รูปที่ 2 พี่สังเกตเห็นคุณป้าอ่าน นสพ.ตะแคง คุณป้าอ่านเก่งจังเลยเนอะ แต่รูปภาพน่ารักทุกรูปเลย บ่งบอกถึงความสุขในการอ่าน วันนี้คนไทยอ่านหนังสือกันมากขึ้น

  • 1.งานทับแก้วบุ๊คแฟร์ ครั้งที่7(14-20 มกราคม 2556)ผ่านไปด้วยดี พี่ขอชมน้องๆทุกคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ตั้งไจทำงาน มีความพยายาม มีความอดทนสูง แม้ว่าจะมีอุปสรรคบ้าง แต่ก็แก้ไขได้ ถือว่าเป็นการปฎิบัติงานที่ประสบผลสำเร็จ สู้สู้…พี่ขอเป็นกำลังใจให้
    2.น้องกอบ…คุณป้า อาจจะดูรูปภาพอยู่ก็ได้นะ..?

  • ดีทุกอย่าง ทุกกิจกรรมดีมาก ๆ แต่สิ่งที่ยังขาดอยู่ คือ Staff ขาดความสามัคคี
    ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันยังน้อย

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร