สัมมนา ตอนที่ 1/3

มีน้องๆ ถามถึงเรื่องการไปสัมมนา บอกว่าคุณพี่จิ้มๆ มาได้ 1 แผ่น แบบนี้
บอกว่าคุณพี่ไม่ได้เล่นเฟส ไม่ได้ line ไม่ได้ส่ง instagram เลยก้อไม่เชื่อ เลยต้องแสดงหลักฐานซะหน่อย
ไม่อยากเก็บไว้คนเดียว เพราะอยากให้มีคนช่วยจำ และเผื่อจะมีประโยชน์ในการเขียนรายงาน งานนี้ไม่มีลิขสิทธิ์ ท่านใดนำไปขยายต่อโปรดกรุณาส่งคำชมมาด้วย เพราะช๊อบชอบค่ะ
ตั้งใจว่จะเขียนเรื่องนี้สัก 3 บล๊อก จะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม ความจริงตั้งชื่อแต่ละตอนไว้นะคะ แต่มีคนบอกว่าอย่าเชียวนา เลยตั้งชื่อแบบธรรมดาๆ
สัมมนาครั้งประทับใจกับมวลหมู่ชาวสำนักหอสมุดกลางยิ่งนัก บรรยากาศสัมมนาในฝันเลยนะจะบอกให้ ฝากชมๆ ทีมงาน ที่ดิฉันมีเอี่ยวด้วยนิดโหน่ย….
ส่วนรูปที่บันทึกบรรยากาศของการสัมมา คงมีตากล้องโพสต์ขึ้นมาดู เพราะแทบจะไม่ได้หยิบกล้องเลย (ถึงหยิบขึ้นมาก้อหาจะได้รูปงามๆ ไม่) :mrgreen:
ดังนั้นจึงขอทำเรื่องที่ถนัดคือ การจับประเด็นเรื่องราวของสองวันที่ผ่านมา
ท่านใดมีมากกว่านี้ ขอความกรุณาเขียนมาบอกกัน พวกเราจะได้อ่าน ไม่ต่างกับเกมส์ แต่งนิทาน จะได้คิดกว้าง คิดกล มองหลายมุม การร่วมด้วยช่วยกันและแบ่งปัน เป็นเรื่องน่ารัก เช่นเดียวกับเกมส์ต่อความยาว สาวความยืด เพราะหากเรารู้และเข้าใจในเป้าหมายเดียวกันเราจะได้พุ่งชนได้  จะได้เป๊ะๆ แบบโยนลูกเทนนิสลงแก้ว) เพื่อพวกเราจะได้เป็นบุคลากรในอุดมคติ ในแบบที่เราเขียน วาด และหวังให้เป็น ที่ทุกคนแม้จะมีชื่อสั้น ยาว คุ้น ไม่คุ้น แต่ทุกทีมสามารถร้อยเรียงชื่อทั้งหมดรวมกันเป็นกลอน ให้เกิดความเป็นหนึ่งเดียว ด้วยใจที่หมดหมายและมุ่งมั่น
อย่างนี้ทนไม่ได้แล้วที่จะปรบมือให้กับทุกคนอีกครั้งหนึ่ง น่ารักเนอะ!

pen-memo_7_02

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร