บริการวารสารและหนังสือพิมพ์

งานบริการวารสารและหนังสือพิมพ์ ขอแจ้งการปรับเปลี่ยนสถานที่การให้บริการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ดังนี้คือ
ชั้น 3 ประตูทางเข้าออกวารสารซึ่งเดิมประตูเปิดเข้าออกเพียงบานเดียว ก็ได้ปรับเปลี่ยนใหม่ให้เปิดเข้าออกได้ทั้ง 2 บาน เพื่อความสะดวกในการเปิดเข้าออกของผู้ใช้บริการ และเมื่อมองเข้ามาจากโถงหน้าลิฟท์ก็จะได้ดูดีขึ้น
ประตูทางเข้าออกวารสารด้านโถงลิฟท์ ชั้น 3 ประตูเข้าออกวารสารมองจากด้านใน ชั้น 3
ชั้น 2 ปรับเปลี่ยนเอานิตยสารบันเทิงฉบับปัจจุบันซึ่งบริการอยู่ที่ชั้น 1 อาคาร ม.ล.ปิ่น มาลากุล นำขึ้นมาบริการที่ชั้น 2 บริเวณเดิมก่อนที่จะนำลงไปบริการที่ชั้น 1
กรณีนี้มีบางคนแซวว่าทำแบบนี้แสดงว่าเป็นคนเก่า แต่จะแก่ด้วยหรือไม่คิดเอาเองเน้อ เพื่อให้ผู้ใช้ได้หยิบมาอ่านและมีที่นั่งอ่านที่สะดวกขึ้น นิตยสารเหล่านี้จะได้มีการใช้คุ้มค่านักนักเจ้า
ชั้นนิตยสารบันเทิงฉบับปัจจุบัน และ นสพ. ล่วงเวลา
แป้นอ่านหนังสือพิมพ์ฉบับวันนี้ ย้ายจากริมบันไดทางขึ้นลงชั้น 1-2 นำมาวางบริการฝั่งตรงข้าม เมื่อมาจากทางเชื่อมจะอยู่ขวามือ และหากขึ้นบันไดชั้น 1 ประตูอาคาร ม.ล.ปิ่น มาลากุล  ขึ้นมาชั้น 2 มองตรงไปก็จะเห็นเลย  ส่วนหนังสือพิมพ์ฉบับเมื่อวาน ฉบับล่วงเวลา นิตยสารบันเทิงฉบับเย็บเล่มก็ขยับออกมาเหมือนกันและนำไปวางบริการใกล้กับกลุ่มนิตยสารบันเทิงฉบับปัจจุบัน (ที่เก่าดั้งเดิมนั่นเอง)
แป้นไม้นั่งอ่านหนังสือพิมพ์ฉบับปัจจุบัน
กลุ่มโซฟาที่แสนโปรดปรานของผู้ใช้บริการทั้งหลายเพราะนั่งกันจนโซฟาบางตัวยุบ นั่งแล้วกว่าจะลุกขึ้นได้แทบแย่เพราะจมบุ๋มลงไป หากนำไปซ่อมเสริมพื้นได้คงจะดีกว่านี้ (อยู่ระหว่างรองบประมาณการจัดซ่อม) โซฟากลุ่มนี้มีผู้รู้เสนอแนะว่าควรนำมาไว้มุมข้างบันไดขึ้นลงชั้น 1-2 จะดีกว่าเพราะอยู่ที่โล่งแจ้งกว่าด้านทิศเหนือซึ่งผู้ใช้อาจจะกิน ดื่ม เอนนอน ได้ง่ายก็เลยทำตามที่เสนอแนะต้องขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยกัน
กลุ่มโซฟาแสนสบาย
ชั้น 1 ชั้นวางนิตยสารบันเทิงฉบับปัจจุบัน ซึ่งได้นำขึ้นไปบริการที่ชั้น 2 แล้ว  ได้นำนิตยสารบันเทิงเย็บเล่มแล้วย้อนหลังจากปัจจุบัน 6 เดือนไปวางแทน ก็สวยงามดูดีไปอีกแบบตามที่มีผู้แนะนำมาเช่นกัน
ชั้นวางนิตยสารบันเทิงเย็บเล่มย้อนหลังจากปัจจุบัน 6 เดือน
หากท่านใดมีข้อแนะนำดีๆ แหม ก็ยินดีนักเจ้า

One thought on “บริการวารสารและหนังสือพิมพ์

  • จัดสวยดีค่ะ แต่อย่าลืมเว้นที่ไว้สำหรับให้ผู้ใช้บริการมองเห็นประตูหนีไฟ และสามารถวิ่งไปได้สะดวกด้วยนะค่ะ งานธุรการกำลังจะทำทางเดินสำหรับหนีไฟค่ะ

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร