นอกห้องสัมมนา

11 October 2009
Posted by Kavee Chutimanon

ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรกันมากมาย  ชมภาพกันเลยดีกว่าครับ

5 thoughts on “นอกห้องสัมมนา

  • นางแบบ นายแบบ สวยๆ หล่อๆ ทั้งน้านนนนนน

  • เห็นพี่วีและพี่ปัญถ่ายรูปเก่งๆ อยากแนะนำโปรแกรมตกแต่งภาพอันนี้ให้ ไม่ทราบว่าพี่ใช้อยู่หรือเปล่า สำหรับอันนี้ดีมาก หนูใช้บ่อย เบื่อ Photoshop แล้วอันนี้ใช้ได้ง่ายมาก ฟรี ทำรวมภาพ หรือ Page หนึ่งใส่รูปมากกว่า 5-10 รูปได้ ถ้าพีๆ สนใจลองเอาไปใช้ดูนะ ถ้าใช้อยู่แล้ว อย่าว่าหนูเอามะพร้าวห้าวมาขายสวนนะ
    http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=aiwa&month=07-03-2008&group=8&gblog=4

  • รูปดีๆ สวยๆ นางแบบ นายแบบ เต็มใจอย่างนี้ ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไร ก็ได้ใจความทั้งหมด..

  • ขอบใจจ้า น้องเบญ สำหรับคำแนะนำโปรมแกรมตกแต่งภาพ Photoscape เคยเข้าไปเมียงๆมองๆเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้ใช้จริงๆจังๆเลย …อยู่ทางโน้นถ่ายรูปบ้านเมือง วิถีชีวิตผู้คนมาชมกันบ้างซิ เห็นเขาว่าเป็นประเทศที่มีคนใช้จักรยานมากเป็นอันดับต้นๆของโลกเลยใช่ไหม

  • พี่วี โปรแกรมนี้ดีจริง หนูรับรอง พี่ลองใช้ดูนะ แล้วจะติดใจ ใช้แล้วเอามาโพสให้ดูด้วยนะพี่ พี่ฝีมือดีมาก ได้โปรแกรมช่วยส่งเสริม รับรองรุ่ง ที่นี่หนูก็ถ่ายรูปไว้บ้าง ไว้จะนำมาแชร์
    ที่นี่เขาไม่ค่อยมีมอเตอร์ไซด์ใช้กัน คือมันหนาวพี่ จักรยานนี่มีทุกบ้าน เขาทำทางจักรยานไว้ทุกที่ ทางจักรยานบางครั้งก็เป็นทางลัด ผ่านป่า คนก็ได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ ดอกไม้สวยๆ เยอะมาก แปลกๆ ก็มี ถ้าพี่มาที่นี่นะ รับรองมีให้ถ่ายรูปสนุกๆ ตลอด เรือติดไฟแดงก็มี บ้านในเรือ บ้านที่นอนที่เขาใช้รถลากไปทุกที่ ตอนนี้ก็ฤดูใบไม้ร่วงแล้ว น้ำแข็งเกาะติดกระจกรถยนต์แล้ว ต้นไม้เขียวๆ ก็เริ่มจะเหลืองๆ สวยมาก ไว้จะถ่ายภาพมาให้ได้ดูกัน แต่ที่ห้ามถ่าย ก็ที่ย่านโคมแดง red light ที่ Amsterdam นะ เสียใจด้วยจริงๆ 5555

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร