หายแวบบบบ… ไปกับตา

19 August 2009
Posted by Pong

ใครที่เขียน blog หลังจากวันที่ 9 สิงหาคม ก็จะพบว่า blog ที่บรรจงเขียนหายแวบบบบบ… ไปแล้ว เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่เราทำความสะอาดกันอยู่ สงสัย server คงโดนไข้หวัดเล่นงาน แต่ก็ยังดีที่กอบกู้ขึ้นมาได้ มีอยู่หลายคนเหมือนกันที่ข้อมูลหายไป ส่วนใครที่ทำต้นฉบับไว้ที่ word ก็คงยังจะพอมีให้เห็นอยู่บ้าง ส่วนเราไม่มีเพราะใช้วิธีด้นสด
วันนี้น้องเอ๋กับน้องก้อต้องใช้ชีวิตทั้งวัน ทนความหนาวเหน็บในห้องเย็นไปแก้ไขและกอบกู้ขึ้นมา ก็ต้องขอบคุณและขอบคุณ ที่ยังไม่หายไปหมด หากหายไปคนที่เสียใจที่สุดคือข้าพเจ้าเอง เพราะเขียนไว้เป็นหลักร้อย
เป็นแบบนี้คงต้องเขียนไว้ที่ word ก่อนแล้วจึงเอามาแปะไว้ที่นี่ดีกว่า
เป็นแบบนี้ทำให้นึกถึง Blook ขึ้นมาอีกครั้ง คงต้องเริ่มต้นใหม่แบบจริงจังในปีงบประมาณใหม่ที่จะถึงในไม่ช้านี้
รายงานให้ทราบโดยทั่วกันก่อน จะได้ไม่ต้องสงสัยว่าที่เขียนไปหายไปไหน ส่วนสาเหตุกับอาการน้องเอ๋จะมาเล่าให้ฟัง

2 thoughts on “หายแวบบบบ… ไปกับตา

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร