Real English

5 August 2009
Posted by peekan

Real English 😆

ภาษาอังกฤษนอกกะลา วันนี้มี เว็บไซต์บทเรียนภาษาอังกฤษ  ฟรี ฟังแล้วชอบ อยากบอกต่อ

ชื่อ www.real-english.com

ซึ่งแนะนำบทเรียนที่เป็นวีดีโอ โดยมีตัวแสดงเป็นประชาชนที่เดินอยู่ตามท้องถนน เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตประจำวันของเรา ทำให้รู้สึกเป็นธรรมชาติ ผู้สัมภาษณ์จะไปถามคำถามในหัวข้อต่างๆที่เกี่ยวข้องกับบทเรียน กับผู้คนบนท้องถนน คำตอบที่ได้รับก็จะมีหลากหลายอารมณ์

คำแนะนำ

เมื่อเข้ามาที่หน้าเว็บก็จะพบกับ คลิปวีดีโอตัวอย่างที่มาใหม่ล่าสุดโชว์ให้ดูอยู่ ต้องการดูเรื่องไหนก็ คลิกเข้าไปดูได้เลยจ๊ะ แต่ถ้าอยากดูก่อนว่ามีหัวข้ออะไรที่น่าสนใจบ้างให้คลิกที่ บทเรียน (Lesson)

ไม่เข้าใจยังงัยสอบถามได้จ๊ะ บทเรียนเหมาะสำหรับทุกวัย ตั้งแต่ ระดับ อนุบาลหมีน้อย บทเรียนที่ ๓ ว่าเรื่องของ Alphabet …… ไม่ใช่ A to Z และอื่นอีกมากมาย สนุกสนานจริงๆ ขอบอก พร้อมสาระน่ารู้ที่น่าสนใจ ว่างๆ แวะเยี่ยมชมนะจ๊ะ:lol:

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร