5 สิ่งต้องทำ เมื่อไปงาน "ทับแก้วบุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 13"

27 February 2019
Posted by Pimduan Natewiriyakul

เมื่อพูดถึงงานบุ๊คแฟร์ สิ่งแรกที่ทุกคนคิดและเห็นภาพในหัวก็คืองานที่ขายหนังสือ แต่ใครเลยจะรู้ว่างานหนังสือไม่จำเป็นจะต้องมาซื้อหนังสือเสมอไป ในฐานะที่อยู่กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ทั้งของหอสมุดฯ และกิจกรรมทับแก้วบุ๊คแฟร์ครั้งที่ 13 นี้ ดิฉันเลยจัดทำ Content ขึ้นมา เพื่อเป็นการรีวิวและประชาสัมพันธ์ไปในตัว เป็นการดึงจุดขายของงานออกมาให้ผู้ที่ไม่เคยมาได้ทราบว่างานของเรามีอะไรบ้าง จึงออกมาเป็น “5 สิ่งที่ต้องทำ เมื่อไปงานทับแก้วบุ๊คแฟร์” ค่ะ 
 
 

 
ซื้อหนังสือเล่มที่ใช่ 

มาเลือกซื้อ เลือกอ่านเล่มที่ถูกใจ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น
 
✅ มาหาหมอคลินิกหนังสือ 

คลินิกหนังสือที่จะช่วยดูและหนังสือของคุณให้กลับมามีสภาพที่ดูดีกว่าเดิม ป่วยมาก ป่วยน้อย หมอหนังสือซ่อมได้ค่ะ งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายซ่อมได้ ซ่อมฟรีค่ะ
 
✅ เรียนงานฝีมือ

แวะมาเรียนงานฝีมือกันที่ลานปล่อยของกันแบบฟรีๆ เรียนจบรับผลงานกลับบ้านด้วยค่ะ
 
✅ชิม ช้อป อาหาร อร่อย 

งานนี้ไม่ได้มีแค่หนังสือเท่านั้น ร้านอาหารอร่อยๆ ก็มีดีไม่น้อยค่ะ เราคัดสรรค์แต่ร้านค้าคุณภาพมาเฉพาะงานนี้เลยค่ะ
 
 ชมนิทรรศการงานศิลป์ 

ก่อนกลับแวะเข้ามาชมนิทรรศการ…
“BEING HUMAN EXHIBITION” by PAINTINGS & SCULPTURES 12-26 FEBRUARY 2016 ค่ะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร