Bookfair ใครไม่แฟร์…เราแฟร์

26 February 2019
Posted by Pimduan Natewiriyakul

จบลงไปแล้วกับงานสัปดาห์หนังสือ มหกรรมหนังสือสือที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันตก ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 24 กุมภาพันธ์ 2562 ในงานก็จะมีตั้งแต่หนังสือ เครื่องเขียน  งานฝีมือ คลินิกหนังสือ ลานปล่อยของ ร้านอาหารต่างๆ และอื่นๆอีกมากมาย โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมเวทีมีการแสดงหมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนตลอด 7 วัน 7 คืน เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 กิจกรรมที่สร้างสีสันให้กับงาน

นอกจากกิจกรรมที่กล่าวมาในข้างต้นแล้วนั้น ยังมีอีกกิจกรรมที่ต้องมีทุกปีและขาดไม่ได้ นั่นคือ การเสวนากับนักเขียนนั่นเองค่ะ นอกจากจะได้พูดคุยกับนักเขียนคนโปรดแล้ว ยังได้ข้อคิดดีๆ และได้ทราบถึงแรงบันดาลใจของนักเขียนแต่ละท่าน การฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ จนทำให้มีวันนี้ได้ เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้เลยละค่ะ

สำหรับใครที่ต้องการให้หอสมุดฯ ซื้อหนังสือเล่มที่คุณต้องการก็สามารถเสนอซื้อหนังสือผ่านทางร้านค้าได้ โดยกรอกแบบฟอร์มได้ที่ร้านค้า หรือจะเสนอซื้อออนไลน์โดยการแสกน QR Code ก็ทันสมัยมากๆ เลยค่ะ  🙂 

และในทุกๆ ปีทางหอสมุดฯ จะมีบริการ คลินิกหนังสือ ที่จะช่วยดูแลหนังสือของคุณ ไม่ว่าจะป่วยมาก ป่วยน้อย เราดูแลให้ค่ะ งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ ทำด้วยใจล้วนๆ 😆 

โปรโมชั่นที่ลดกันสุดๆ ที่คุณจะต้องร้องว้าว พิเศษสำหรับงานนี้เท่านั้น

งานฝีมือที่เรียนกันแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ณ ลานปล่อยของ
การแสดงดนตรีที่มีมาให้ฟังเพราะๆ ทุกคืน

ในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 13 แล้วซึ่งถือว่าเป็นการเดินทางที่ยาวนานมากๆ และเราจะยังคงเดินทางกันต่อไปค่ะ ใครที่พลาด ไม่ได้มาในปีนี้ ก็สามารถมาได้ในปีหน้านะคะ รับรองว่างานดีมีคุณภาพทุกๆปีเลยค่ะ

สำหรับปีนี้คณะทำงานทุกท่าน รวมถึงตัวดิฉันเองคงต้องขอขอบคุณสำนักพิมพ์/ร้านค้า และหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในและภายนอก ที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ รวมไปถึงนักเรียน นักศึกษา และประชาชนผู้รักการอ่านทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เสมอมา แล้วพบกันใหม่ปีหน้านะคะ

ใครที่ไม่ได้มาร่วมงาน สามารถเข้าไปดูภาพบรรยายกาศได้ที่ : https://www.facebook.com/suslibrary/
และอ่านรีวิวงานทับแก้วบุ๊คแฟร์จากผู้ที่มาเยี่ยมชมงานได้เช่นกันค่ะที่ : https://bit.ly/2tEdabi
 

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร