PULINET:2561

28 August 2018
Posted by Banjong Rungphan

หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ เปิดรับสมัครสมาชิก PULINET CARD ประจำปี 2561 โดยเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่ และรับสมัครต่ออายุสำหรับสมาชิกเก่า (ที่เคยทำบัตรไว้กับหอสมุดฯแล้ว) ในปีนี้ประกาศรับสมัครสมาชิก ช่วงยกเว้นค่าสมัครสมาชิก ระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2561 หลังจากนี้ จะมีค่าสมัครสมาชิก จำนวน  50 บาทต่อปี ผู้ใช้บริการที่สนใจและมีความประสงค์จะยืมหนังสือต่างมหาวิทยาลัย ที่ตั้งอยู่ในส่วนภูมิภาค รีบมาสมัครด่วน โดยท่านถือเพียงบัตรเดียว (PULINET CARD) สามารถเข้าใช้และยืมหนังสือได้ถึง 20 สถาบัน จำนวน 3 เล่ม นาน 7 วัน ยกเว้นมหาวิทยาลัยที่ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครเท่านั้น


 
บัตร PULINET CARD สามารถใช้แทน แบบฟอร์มยืมระหว่างห้องสมุดฯ ได้เลย และใช้ได้สะดวกกว่าเพราะเก็บอยู่ที่ตัวท่าน สำหรับแบบฟอร์มยืมระหว่างห้อวสมุดฯ ผู้ใช้บริการต้องมาติดต่อขอจากบรรณารักษ์ ที่หอสมุดฯเป็นครั้งๆไป
 
 
ในกลุ่มงาน PULINET  จะมีการจัดประชุมทางวิชาการระดับชาติครั้งที่9 ในวันที่ 9- 11 มกราคม 2562 และได้มีการเชิญชวนสมาชิกส่งผลงานตามประกาศด้านล่างนี้ หากต้องการรับรู้ว่าบรรยากาศในการเสนอผลงานเป็นอย่างไร สามารถหาอ่านได้ที่บล็อกของคุณสมปอง มิสสิตะและคุณรุ่งทิวา ฝ่ายดี
ภาพจาก WWW.PULINET
 
 
 
 
 

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร