ไอศครีมเครื่องเคียงมากมาย

29 October 2018
Posted by wassana

          
เพชรบุรีเป็นสถานที่ท่องเที่ยว มีทะเล ภูเขา แม่น้ำ มีของกินของฝากมากมายที่ขึ้นชื่อ และอร่อย เช่นหม้อแกง สารพัดแม่ให้เลือกซื้อ ฝอยทอง ทองหยิบ ทองหยอด และผลไม้ที่ขึ้นชื่อ เช่น ชมพู่เพชรสายรุ้ง
ที่เพชรบุรีมีไอศครีมแสนอร่อย  แต่ที่ไปพบเห็นเป็นไอศครีมที่มีเครื่องเคียงมาก ถึง 20 ชนิด เป็นแบบในรูปของหวาน และธัญพืช ยกใส่ถาดมาแถมให้กินฟรีโดยไม่คิดเงิน คิดแต่ค่าไอศครีม ไอศครีม 2 ลูก 39 บาท 3 ลูก 49 บาท
เครื่องเคียง 1. ลอดช่อง 2. สลิ่ม 3. ทับทิมกรอบ 4. ถั่วลิสงคั่ว 5. พุทราจีน 6. ลูกชิด  7. วุ้นมะพร้าว 8. ครองแครง 9. วุ้นกรอบ 10 ข้าวเหนียวมูล 11. เฉาก๊วย 12. ข้าวโพด  13. ถั่วเขียว 14. แมงลัก 15. เผือกกวน 16. ลูกชิด เครื่องเคียงทั้ง 16 อย่างนี้ จะใส่กะบะมีถ้วยใส่ขนมพร้อมช้อนให้ตัก ส่วนเครื่องเคียงอีก 4 อย่าง จะใส่โหลแก้วมีฝาปิดมาให้ ก็จะมี 1. ปีโป้ 2. ขนมปัง 3. คอนเฟลก 4.โคล่ามาร์ช
ร้านตั้งอยู่ริมถนนทางไป จุดชมวิว ตำบลบางแก้ว อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี ห่างจากตัวเมืองไม่มากนัก ร้าน-เปิด เวลา 11.00 – 20.00 น. นั่งทานไอศครีมไป ได้ชมวิวทะเลไปด้วย เพราะร้านอยู่ติดกับทะเล แต่เป็นทะเลโคลน ไม่ได้เป็นหาดทรายเหมือนที่หัวหินและชะอำ แต่วิวก็สวยดี มีอาหารทะเลที่สดอร่อย และส้มตำที่ใครๆก็นิยม

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร