The voice คนที่ 6 ของประเทศไทย

11 July 2018
Posted by Nong Panida

วันที่ 22 ก.พ. 61 ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปชมคอนเสิร์ต In love ครั้งที่ 5 ใน Thema : Theatre of Love ซึ่งจัดโดยนักศึกษาทุกชั้นปี ทุกสาขา ตั้งแต่ 1. สาขาการแสดงดนตรี  2. สาขาวิชาดนตรีแจ๊ส  3. สาขาวิชาดนตรีเชิงพาณิชย์ และ 4. สาขาวิชาดนตรีและธุรกิจบันเทิง ซึ่งเป็นสาขาน้องใหม่ของคณะดุริยางศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ รู้สึกประทับใจ ตั้งแต่การเปิดงานโดยพิธีกร ทั้ง 3 คน ที่สร้างความสนุกสนานด้วยมุขตลกที่เป็นธรรมชาติ ทำให้ผู้ร่วมงานหัวเราะได้ตลอดเวลา และเมื่อเริ่มคอนเสิร์ตซึ่งเปิดก็ยิ่งรู้สึกชื่นชมในความสามารถของน้อง ๆ นักศึกษาทุก ๆ คนที่ร่วมบรรเลง รวมไปถึง Conductor ที่อารมณ์ดี และมีความเป็นมืออาชีพ
เพลงแรกที่บรรเลงคือ My heart will go on จากเรื่อง Titanic เป็นเรื่องที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดี  การแสดงแบ่งเป็น 3 ช่วง ช่วงแรก เป็นเพลงสากล (เพลงช้า) ช่วงกลางเป็นเพลงไทย (เพลงช้า-กลาง ๆ) และช่วงสุดท้าย เป็นเพลงสากล และเพลงไทย (เพลงเร็ว) ตอนสำคัญก็คือช่วงสุดท้ายนี่แหละ ที่มีโอกาสได้ฟังเพลงจาก น้องไม้หมอน หรือ วชิรวิทย์ จีนเกิด ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 สาขาบริหารธุรกิจบันเทิง คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากรของเราเอง และอยู่ระหว่างเข้าประกวด รายการ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 6 ก็ยิ่งมีความประทับใจกับคอนเสิร์ตครั้งนี้มากขึ้นไปอีก  และยิ่งประทับใจมากไปกว่านั้นก็คือ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. 2561 เป็นรอบตัดสินว่าใครจะได้เป็น The voice คนที่ 6 ของประเทศไทย  ในใจก็เชียร์ “ไม้หมอนอยู่แล้ว” เมื่อผลโวตออกมาตามที่หวังไว้ก็สุขใจเป็นที่สุด…ขอสัญญาว่าถ้ามีโอกาสจะไปชมคอนเสิร์ต In love ทุก ๆ ครั้งอย่างแน่นอน
 

 

 

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร