งานนี้เราก็ไปครับ

28 February 2018
Posted by soontorn

นอกจากงานดีๆ เกี่ยวกับหนังสือที่หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์จัดแล้ว เหล่าบรรดาขุนพลของทางห้องสมุดมหาวิทยาลัยศิลปากร ก็ได้ร่วมงานที่ร่วมด้วยช่วยกันเผยแพร่ความรู้ จากหนังสือ ที่ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน) โดยมีห้องสมุดชั้นนำ ได้นำหนังสือที่ดีมีคุณค่าที่อาจจะได้มาจากวิธีต่างๆ หรือมีผู้ที่นำมาบริจาคให้ทางห้องสมุด แต่ทางห้องสมุดอาจจะมีให้บริการแล้ว จึงได้นำมาร่วมแบ่งปันนักอ่านที่สนใจ โดยใช้ชื่องานว่า   Friends of the Library   ซึ่งจะจัดในช่วงเดือน ธันวาคม ของทุกปี

โดยจะมีกิจกรรมแจกหนังสือดีๆ ที่น่าสนใจ ทั้งใหม่และเก่าที่มีคุณค่า กิจกรรมทำหนังสือทำมือ ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และกิจกรรมเสวนาวิชาการในเรื่องต่างๆ ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง งานดีๆ อย่างนี้หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ไม่เคยพลาด งานแจกฟรี ความรู้ นำทีมโดยหัวหน้าฝ่ายวิเคราะห์ฯ และลูกน้อง 3 ท่าน..555  ติดสอยห้อยตามไปแจกความรู้ด้วย

 
 
 
 
 
 
เป็นยังงัยบรรยากาศ ครึกครื้น น่าดูใช่ไหม 

 
 
 
 
 
 
งานดีๆ เขาจัดกันทุกปีนะครับ มีหนังสือให้เลือกช้อปมากมาย ช้อปนี่ไม่ได้เสียเงินซื้อนะครับ ฟรีครับ ไม่อั้นด้วยครับ  เชิญครับในครั้งหน้าเจอกัน เราสัญญาจะนำความรู้ดีๆ มีคุณค่า ไปสู่ท่านนักอ่านทุกคนครับ
เห็นบรรยากาศ ในหลายๆ งานผมก็ยังมันใจว่า หนังสือก็คงยากที่หายไปจาก นักอ่าน แต่คงแบ่งปันไปอ่านจากสื่ออิเล็กทรอนิกส์ บ้างไม่เป็นไร ก็ได้รับความรู้เหมือนกันครับ และท่านไหน มีหนังสือที่ดีมีคุณค่า อยากจะแบ่งปันให้ผู้อื่นได้รับความรู้บ้าง ก็นำมาบริจาคต่อๆ กันได้นะครับ เราจะเป็นสื่อกลางนำความรู้นั้นไปสู่ผู้อยากรู้ให้ครับผม…ขอบคุณครับ

One thought on “งานนี้เราก็ไปครับ

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร