ดีเหมือนเดิม..55

28 February 2018
Posted by soontorn

ขอผมบ้าง…555  

เห็นภาพนี้สำหรับบุคลากรหอสมุด คงรู้สึกเฉยๆ แต่สำหรับบุคคลภายนอกและนักอ่านทั่วไปคงรู้สึกตื่นเต้นบ้างแหละครับ เพราะเห็นป้ายประชาสัมพันธ์ นี้นั้นหมายถึงกิจกรรมดีๆ ที่รอคอยจะเริ่มแล้ว..555  นั้นความรู้สึกของผู้ร่วมงาน  แต่สำหรับคณะกรรมการจัดงานแล้ว กับรู้สึกใกล้แล้วหรือเร็วจัง กังวลเล็กน้อย แต่ในใจก็รู้สึกดีใจที่จะได้จัดกิจกรรมดีๆ สำหรับบรรดาหนอนหนังสือและบรรดาพวกรักการอ่าน ครับ..  ก่อนที่จะเริ่มงานก็จะได้คณะกรรมการฝ่ายต่างๆ ช่วยคิด ในรายละเอียดต่างๆ ของกิจกรรมต่างๆ ในงาน เสนอรูปแบบที่น่าสนใจ ช่วยทำ ทำให้งานในเรื่องต่างๆ สำเร็จเรียบร้อยพร้อมสำหรับกิจกรรมดีๆ ที่จะเกิดขึ้นอีกไม่นานนี้ ตามหน้าที่ของแต่ละคน ตั้งแต่ฝ่ายจัดการเรื่องเอกสาร ตั้งแต่เริ่มงานตลอดความพร้อมของทีมสถานที่ ทำความสะอาดให้พร้อม

 

 
 
 
 
 
สำหรับรองรับร้านค้าที่มาร่วมงาน ตลอดจนวันงานให้ดูสบายตาสำหรับผู้มาร่วมงานก็ สถานที่พร้อม ร้านค้าพร้อม แต่สำหรับผู้จัดโครงการก็รู้สึกตื่นเต้น ว่ากิจกรรมเราจะมี มิตรรักนักอ่าน มากน้อยแค่ไหนหนอ..55
แต่ลึกๆ ก็ยังมั่นใจว่า คนต้องเยอะแน่ๆ..55 เพราะทั้งกิจกรรม ร้านค้าต่างๆ ที่มาร่วมออกร้านจำหน่ายของเรามีหลากหลายที่น่าสนใจ หนังสือที่เปี่ยมด้วยคุณค่าทางสมอง พัฒนาอารมณ์ เมื่อได้ผ่านสายตานักอ่าน
แต่แล้วรอยยิ้มก็บังเกิดเมื่อวันงานจริงได้เห็นผู้มาร่วมงานแน่นตลอดเส้นทาง

 
 
 
 
 
 
และกิจกรรมภายในงานนอกจากร้านหนังสือก็ยังได้รับความอนุเคราะห์จากหน่วยงานภายใน เช่น โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศิลปากร ภาควิชาปรัชญา และบัณฑิตวิทยาลัย ที่ได้มาเปิดบูธร่วมงานด้วยครับ

 
 
 
 
 
 
และได้รับความสนใจจากนักศึกษาและผู้มาร่วมงานอย่างมากครับ  และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดีสำหรับ นักศึกษา อาจารย์ และห้องสมุดด้วย คือ การคัดเลือกหนังสือเข้าห้องสมุด กิจกรรมนี้ดีที่หนังสือที่ได้จะตรงตามความต้องการของนักศึกษาในการศึกษาหาความรู้และ ดีสำหรับอาจารย์ ได้เรียนรู้เพิ่มและนำความรู้ที่ได้ไปสอนนักศึกษาให้ได้ความรู้อย่างเต็มที่ และสำหรับร้านค้าที่มาร่วมงานก็รู้สึกดีด้วยครับที่ขายได้เยอะ..55  ปีหน้าจะได้มาร่วมงานเราอีก..ครับ และเพื่อความรวดเร็วในการเลือกสรร เราก็มีทีมงานในการตรวจสอบการเสนอซื้อหนังสือนอกจากเจ้าหน้าที่แล้ว เรายังบรรดานักศึกษาฝึกงานจากต่างสถาบันมาช่วยในการคีย์ ข้อมูลในเรื่องต่างๆ ด้วยครับ

 
 
 
 
 
 
ตบท้ายด้วยภาพรอยยิ้มเล็กๆ น้อย ของนักเขียนที่มาร่วมงาน กับบรรยากาศที่สวยๆ น่ารักๆ ครับ

 
 
 
 
 
 
 
ภาพมีให้ดู กิจกรรมจัดขึ้นเพื่อให้เข้าร่วมและได้ความรู้ ทีมงานมีไว้  มีไว้ร่วมแรงร่วมใจ เพื่อให้เกิดกิจกรรมดี    ท้ายนี้ขอขอบพระคุณทุกท่านทั้งผู้ร่วมงาน ร้านค้า ตลอดจนทีมงานทุกคนที่คอยดูแลและจัดการในทุกๆ เรื่องให้งานสำเร็จไปได้ด้วยดีครับ และพบกับงานและกิจกรรมดีๆ ที่ทางหอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ได้จัดขึ้นในครั้งถัดไปครับ

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร