ค่ายห้องสมุดสุดหรรษา 2561

24 February 2018
Posted by Pimduan Natewiriyakul

มาแล้วจ้า…อีก 1 กิจกรรมดีๆของหอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ต้อนรับปิดเทอมสำหรับน้องๆ หนูๆ และปีนี้ก็เป็นอีกปีที่ได้เป็นคณะทำงานในกิจกรรมโครงการนี้ จริงๆแล้วก็ไม่ใช่กิจกรรมที่เกิดขึ้นใหม่อะไร แต่ทุกครั้งที่จัดกิจกรรมก็จะรู้สึกตื่นเต้นเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง คณะทำงานทุกๆท่านก็ช่วยกันคิดและเลือกสรรกิจกรรมที่คิดว่าดีและมีประโยชน์ ที่สำคัญต้องสนุกสนานด้วย

 

เนื่องจากกิจกรรมของเรามีทุกปี ดังนั้นการคิดกิจกรรมก็ค่อนข้างยาก เราอยากให้มีกิจกรรมใหม่ๆ โดยที่ไม่ซ้ำกับปีก่อนๆ เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับเด็กๆ และก็เพิ่มไฟในการทำงานให้ตัวเองด้วย

สำหรับ “ค่ายห้องสมุดสุดหรรษา 2561” นี้ เรามีกิจกรรมมากมาย อาทิ

 เรียนรู้งานปั้นกับคณะมัณฑนศิลป์
 ชมสวนสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์
 กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน
 ฝึกสมองลองทำ
และอื่นๆ อีกมากมาย

ซึ่งเราจะเปิดรับสมัครวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 08.00 – 16.00 น. ที่จะถึงนี้ วันเดียวเท่านั้น ที่ หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รับรองว่าสนุกแน่ๆค่ะ

 

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร