ไมโครคอมพิวเตอร์ และ Health & Cuisine ปิดตัวลง

16 January 2018
Posted by Kasorn Sansuwan

วารสารไมโครคอมพิวเตอร์ เป็นวารสารวิชาการภาษาไทย เปิดฉบับปฐมฤกษ์ในเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2526 โดยบริษัทซีเอ็ดยูเคชั่น เป็นวารสารที่เผยแพร่เทคโนโลยีทางด้านไมโครคอมพิวเตอร์ ทั้งทางด้านฮาร์ดแวร์ และทางซอฟต์แวร์ โดยเน้นในเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้สนใจ มีอันต้องปิดตัวลง เนื่องจากเหตุผลทางเศรษฐกิจ ฉบับเดือนสิงหาคม 2560 จะผลิตเป็นฉบับสุดท้าย  หอสมุดบอกรับ และมีให้บริการ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2526 (ฉบับที่ 5 ธันวาคม 2526) – ฉบับสุดท้าย พ.ศ. 2560  (ปีที่ 35 ฉบับที่ 385 สิงหาคม 2560) รวมเป็นเวลา 34 ปี เป็นวารสารที่กำหนดออกเป็นรายเดือน (รหัสวารสาร ม90) ฉบับปัจจุบัน อ่านได้ที่ชั้นวางวารสารวิชาการภาษาไทย ฉบับล่วงเวลา ติดต่อเจ้าหน้าที่งานบริการวารสารฯ และฉบับเย็บเล่ม สนใจอ่านได้ที่ ชั้น 3 อาคารหม่อมหลวงปิ่น มาลากุล
 
 
 นิตยสาร  Health & Cuisine  (เฮลท์แอน์ควิซีน) เป็นนิตยสารวิชาการภาษาไทย เปิดฉบับปฐมฤกษ์ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี พ.ศ. 2544 โดยบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง เป็นวารสารที่ให้ความรู้เรื่องสุขภาพ สูตรอาหาร ข้อมูลทางโภชนาการ รายการอาหารต่าง ๆ “การกินอย่างไร กินอะไร เพื่อให้เรามีสุขภาพดี”  และร้านอาหารอร่อย ๆ มีอันต้องปิดตัวลง ฉบับเดือนสิงหาคม 2560 จะผลิตเป็นฉบับสุดท้าย  หอสมุดบอกรับ และมีให้บริการ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 (ปีที่ 3 ฉบับที่ 30 กรกฎาคม 2546) – ฉบับสุดท้าย พ.ศ. 2560  (ปีที่ 17 ฉบับที่ 199 สิงหาคม 2560)  รวมเป็นเวลา 16 ปี เป็นนิตยสารที่กำหนดออกเป็นรายเดือน (รหัสวารสาร ฮ78) ฉบับปัจจุบัน อ่านได้ที่ชั้นวางารสารวิชาการภาษาไทย ฉบับล่วงเวลา ติดต่อเจ้าหน้าที่งานบริการวารสารฯ และฉบับเย็บเล่ม สนใจอ่านได้ที่ ชั้น 3 อาคารหม่อมหลวงปิ่น มาลากุล สามารถติดตาม Health & Cuisine  ในรูปแบบใหม่บนออนไลน์ในชื่อ Facebook Fanpage : Health & Cuisine  

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร