ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่

27 November 2017
Posted by Kasinee Pensiri

ในช่วงเดือนธันวาคมของทุกๆปี มหาวิทยาลัยจะมีบัณฑิตเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรเป็นจำนวนมาก ในปีนี้ก็เช่นเดือนกัน แต่ในปีนี้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรเป็น 2 วัน คือ
วันที่ 2 ธันวาคม 2560 (ภาคบ่าย)   คณะที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันนี้มี  คณะจิตรกรรมฯ สถาปัตยกรรมศาสตร์ โบราณคดี มัณฑนศิลป์ อักษรศาสตร์ ศึกษาศาสตร์  วิทยาศาสตร์  เภสัชศาสตร์ ดุริยางคศาสตร์  เทคโนโลยีสารสนเทศฯ  โดยจะมีการซ้อมย่อยในวันที่ 29  พฤศจิกายน 2560 และซ้อมใหญ่ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2560
วันที่ 9 ธันวาคม 2560 (ภาคบ่าย) คณะที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันนี้มี  บัณฑิตวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์ฯ  สัตวศาสตร์ฯ  วิทยาการจัดการท  วิทยาลัยนานชาติ  นักศึกษาทุนภูมิพล โดยจะเข้ารับการซ้อมย่อยในวันที่่  6 ธันวาคม 2560 และซ้อมใหญ่วันที่ 7 ธันวาคม 2560
ได้เห็นน้องๆ (บัณฑิตใหม่) มาถ่ายรูปในหอสมุด  ในหอสมุดเราก็มีมุมสวยๆมากมาย   ถ้าน้องๆมีเวลากลับมาเยี่ยมบ้านหลังนี้บ้างนะ วันแห่งความสำเร็จที่ทุกคนรอคอย  หลังจากได้ร่ำเรียนกันมาหนักถึง 4-5 ปี  ซึ่งสร้างความภูมิใจให้กับครอบครัวได้ยิ้มแย้มแจ่มใส มีความสุข ทุกคนจะได้นำความรู้ความสามารถที่มีอยู่ไปเพื่อพัฒนาประเทศ  หอสมุดฯขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ทุกท่านจ้า

 
 
 
 
 

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร