ยินดีต้อนรับนักศึกษาใหม่

24 August 2017
Posted by wassana

ห้องสมุดยินดีต้อนรับนักศึกษาใหม่ทุกท่าน (ยังไม่มีบัตร) ที่เข้าใช้ห้องสมุด การเข้าใช้ของนักศึกษาใหม่มีข้อปฏิบัติ ดังนี้ นักศึกษาใหม่ปี 1 ปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ให้เขียนชื่อ – สกุล รหัสนักศึกษาในสลิปสีชมพู ทุกครั้งที่เข้าใช้ห้องสมุด ไม่ต้องกดเลขรหัสนักศึกษา เพราะยังไม่มีข้อมูลในระบบ เมื่อได้บัตรนักศึกษาแล้วให้ใช้บัตรนักศึกษาสแกนเข้าใช้ห้องสมุด นักศึกษาใหม่สามารถใช้บัตรประชาชนยืมหนังสือได้ โดยเจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์จะติดรหัสนักศึกษาให้ด้านหลังบัตรประชาชนเพื่อใช้ยืมหนังสือในครั้งต่อไปจนกว่าจะได้บัตรนักศึกษา
นักศึกษาปริญญาตรี สามารถยืมหนังสือได้ 7 เล่ม 7 วัน
นักศึกษาปริญญาโท และปริญญาเอก สามารถยืมหนังสือได้ 15 เล่ม 15 วัน
นักศึกษาสามารถยืมต่อด้วยตนเอง 2 ครั้ง  ถ้าไม่มีผู้ใช้รายอื่นจอง และหนังสือต้องไม่เกินกำหนดส่ง
นักศึกษาสามารถจองออนไลน์ได้ด้วยตนเอง โดยเข้าเว็บไซด์ www.opac.lib.su.ac.th ใส่คำค้น สามารถจองออนไลน์ของวิทยาเขตต่างๆ ได้ และสามารถกำหนดสถานที่รับตัวเล่ม คือ Pickup Location  เช่น
lbsus หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์
lbsut หอสมุดสาขาวังท่าพระ
lbsup หอสมุดวิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
suic ห้องสมุดวิทยาลัยนานาชาติ ตลิ่งชัน (ตอนนี้ไม่สามารถยืมหนังสือของวิทยาลัยนานาชาติได้ อยู่ในช่วงการปิดปรับปรุง)
ICT ห้องสมุดคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร อยู่บางรัก (ไม่สามารถยืมหนังสือได้อยู่ในช่วงการขนย้ายไปอยู่ที่เมืองทอง)
ห้องสมุดมี 2 อาคาร อาคารหอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ มี 4 ชั้น ชี้นที่ 1 เป็นหนังสืออ้างอิงไม่สามารถยืมออกได้ (สามารถยืมหนังสือไปประกอบการสอบได้) ชั้นที่ 2 เป็นหนังสือ สาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม (ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ) ชั้นที่ 3 เป็นหนังสือ มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ (ภาษาไทย) ชั้นที่ 4 เป็นหนังสือ มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ (ภาษาอังกฤษ) และภาษาต่างประเทศ
อาคาร หม่อมหลวงปิ่นมาลากุล ชั้นที่ 1 เป็นห้องใช้ Internet ชั้นที่ 2 เป็นหนังสือภูมิภาคตะวันตก ไม่สามารถยืมออกได้ (สามารถยืมถ่ายเอกสารได้) ชั้นที่ 3 บริการวารสาร ภาษาไทยและต่างประเทศ ชั้นที่ 4 บริการโสตทัศนศึกษา ชั้นที่ 5 สำนักงานเลขานุการและหอจดหมายเหตุ
 

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร