ควันหลง Bookfair 2017

28 February 2017
Posted by soontorn



 
 
 
 
 
 
 
 
 

ผ่านไปแล้วนะครับ สำหรับงาน ทับแก้วบุ๊คส์แฟร์ 2016  ตั้งแต่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2560  จัดโดย หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร  จากความร่วมมือของบุคลากรหอสมุดพระราชวังสนามจันทร์  ตั้งแต่ครั้งที่ 1 จนถึงปีนี้ครั้งที่ 11 แล้วนะครับ พวกเราคณะทำงานและบุคลากรหอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ จะเหนื่อย จะร้อน สักเพียงใด ก็หายเหนื่อยทุกครั้งที่ พวกเรา เห็นเพื่อนร่วมโลกใบใหญ่นี้ ได้มีความสุขกับการได้หยิบ ได้จับ ได้อ่านหนังสืออันเป็นที่รักที่ชอบ และได้เก็บสะสมหนังสือที่มีค่าสำหรับเขา ได้เลือกสรร หนังสือไปอ่าน ไปเป็นของฝากที่เปี่ยมด้วยคุณค่าทางความรู้ ความคิด  แก่ผู้รับ

บรรยากาศภายในงานของเราได้พบเห็นผู้มาร่วมงาน และบุคลากรของหอสมุดเอง ที่มีแต่รอยยิ้ม คณะทำงานก็มีความสุข ในการจัดงาน
       
ตลอดจนนักเรียน นักศึกษา ที่เข้ามาร่วมงาน  เราก็มีกิจกรรมดีๆ ทั้งหน้าเวทีและภายในงาน ทับแก้วบุ๊คแฟร์
    
กิจกรรมดีๆ มีอีกมากมาย หรือจะเป็นบรรยากาศบนเวที การสัมภาษณ์ นักเขียนของเราก็เปี่ยมด้วย รอยยิ้มและความสุขของการ พบปะถ่ายทอดประสบการณ์ ของนักเขียนอย่างสนุกสนาน
       
 
เห็นบรรยากาศแบบนี้ก็มีความสุข แล้วครับสำหรับ เหล่าบรรดา บุคลากรหอสมุดพระราชวังสนามจันทร์   และกิจกรรมที่อยู่คู่กับงาน ทับแก้วบุ๊คแฟร์ ของเรามาหลายปี และคาดว่าจะอยู่ต่อไป  และก็พยายามหารูปแบบและวิธีต่างๆ มาร่วม อนุรักษ์ เหล่าบรรดาหนังสือเล่มโปรดที่ต้องการให้อยู่คู่นักอ่านไปอีกนาน ก็จะมีบริการ คลินิคหนังสือ ซ่อมแซมหนังสือเล่มเก่า เล่มโปรด และดูแลหนังสือเล่มใหม่ให้คงทนใช้ได้นาน
        
ก้มหน้าก้มตาดู และตั้งใจกันดูแลหนังสือเล่มโปรด แบบสุดๆ   กิจกรรมของเรามีมากมายอีกทั้ง ได้รับอนุเคราะห์จากอาจารย์โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศิลปากร  มาฝึกการประดิษฐ์ประดอย งานฝีมือ ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไร ทางหอสมุด ขอความอนุเคราะห์ไป อาจารย์ท่านก็ให้ความร่วมมือทุกครั้ง ทำให้บรรยากาศงานทับแก้วบุ๊คแฟร์มีกิจกรรมหลากหลายไม่น่าเบื่อในการเดินชมงานเลยสักปี
           
          ถักเชือก                         วาดภาพเหมือนจากเด็กนักเรียนสาธิต มศก.    ถักตะกร้า
เห็นไหมครับมางานทับแก้วบุ๊คส์แฟร์แล้วได้อะไรมากกว่าที่คิด  และพบกับงานทับแก้วบุ๊คแฟร์ในครั้งหน้า หรือกิจกรรมอื่นๆ ของทาง หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากรได้ครับ ท้ายนี้ ขอขอบคุณท่านผู้บริหารทุกท่านที่มาร่วมงานและให้การสนับสนุนกิจกรรม และขอขอบคุณ คณะทำงานทุกท่านที่ได้ร่วมไม้ร่วมมือกันจัดงานนี้ให้ผ่านไปด้วยดี มีปัญหาบ้างเราก็ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ทำให้งานราบรื่นประสบความสำเร็จครับ
 
 
 
 
 

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร