การให้บริการศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง ผู้ใช้เสียงดังรบกวนผู้อื่นต้องทำอย่างไร

23 February 2017
Posted by Anirut Jaklang

การให้บริการศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเอง แบ่งส่วนบริการออกเป็น ห้องมัลติมีเดีย (Internet) ห้องฉายภาพยนตร์ ห้องโถงสำหรับนั่งอ่านหนังสือ บางครั้งผู้ใช้บริการมีจำนวนมากเวลาปรึกษาหรือคุยกันทำให้เสียงดังไปรบกวน ผู้ใช้บริการท่านอื่น เจ้าหน้าที่ก็ไปตักเตือนแล้วเสียงเงียบไปพักนึงก็มีเสียงดังขึ้นอีก ดังนั้นเจ้าหน้าที่ทำการเปิดเสียงเตือนตามสาย แนะนำข้อควรปฏิบัติดังนี้
1. เปิดสวิทซ์(ผลักขึ้น)เพื่อเปิดไฟฟ้าเข้าระบบ

2. เปิดสวิทซ์ All Call (การเปิดเสียงหมดทุกชั้น) ดังนั้นต้องปิดสวิทช์ให้เสียงดังเฉพาะชั้นเขียนติดไว้แล้ว(ผลักลง)

3. เปิดเครื่องเล่นซีดี กดปุ่ม Standby (สีส้ม) แล้วก็กดปุ่มแผ่นออกใส่แผ่นซีดี
 
 
4. กดปุ่ม Play (สีชมพู) รอจนกว่าเสียงประกาศจบให้กดปุ่ม Stop (สีเขียว)

5. เปิดสวิทซ์  All Call (ผลักขึ้น) เพราะต้องเปิดเสียงเตือนก่อนปิดบริการ 15 นาที

6. ปิดสวิทซ์ (ผลักลง) เพื่อตัดระบบไฟ

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร