บริการยืม-คืนวารสาร

งานบริการวารสารและหนังสือพิมพ์เป็นงานหนึ่งในฝ่ายบริการและการบริการยืม-คืนวารสารก็เป็นการบริการหนึ่งในหลายๆบริการที่งานบริการวารสารและหนังสือพิมพ์จัดให้บริการ ในที่นี้จะขอประชาสัมพันธ์ถึงการบริการยืม-คืนวารสาร  ซึ่งบางคนอาจจะลืมไปแล้วว่ามีบริการส่วนนี้อยู่  การให้บริการตัวเล่มวารสารและหนังสือพิมพ์ มี 3 ประเภท
1) บริการวารสารและหนังสือพิมพ์ฉบับปัจจุบันในห้องอ่านวารสารชั้น 1-2-3 อาคาร มล. ปิ่น  ผู้ใช้บริการสามารถหยิบวารสารและหนังสือพิมพ์อ่านได้ด้วยต้นเอง  (่ส่วนของชั้น 1 นั้น บริการวารสารฉบับล่วงเวลาที่รอการจำหน่าย 1 ปี ผู้ใช้สามารถหยิบอ่านได้ด้วยตวเอง)
2) บริการยืมใช้ภายในหอสมุดฯ ผู้ใช้บริการสามารถขอยืมวารสารล่วงเวลาที่ตนเองต้องการโดยติดต่อขอยืมตัวเล่มได้ที่งานบริการวารสารฯ  โดยผู้ใช้บริการกรอกแบบฟอร์มการยืมสิ่งพิมพ์สำหรับใช้ภายในหอสมุดและผู้ให้บริการจะยึดบัตรนักศึกษา/บัตรประชาชน ไว้เป็นหลักฐาน
3) บริการยืมออกนอกหอสมุดฯ   วารสารที่สามารถยืมออกได้คือ วารสารฉบับล่วงเวลา (ฉบับปลีก)ที่ยังไม่ได้เย็บเล่ม ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อขอยืมตัวเล่มวารสารได้ที่งานบริการวารสารฯ  โดยกรอกแบบฟอร์มการยืมสิ่งพิมพ์ออกนอกหอสมุดฯ  ยืมได้ตั้งแต่เวลา 15.00 น. จำนวน 1 ฉบับ/วัน กำหนดส่งคืนภายในเวลา 10.00 น.ของวันรุ่งขึ้นหรือวันกำหนดส่ง (ตามระเบียบการใช้หอสมุดฯ)  ผู้ให้บริการจะยึดบัตรนักศึกษา/บัตรประชาชน ไว้เป็นหลักฐานเช่นกัน

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร