เก็บตกกับพัฒนาการงาน BOOKFAIR 2015

28 February 2015
Posted by soontorn

IMG_2359[1]
 
ก็ผ่านไปได้ด้วยดีนะครับสำหรับงาน ทับแก้วบุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 9 ของหอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นครั้งที่ 9 แล้วนะครับ ต้องขอขอบคุณ คณะกรรมกรรมการทุกฝ่ายงานตลอดจนบุคลากรทุกท่านของ หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ที่ร่วมแรงกาย แรงใจ แรงสติปัญญาที่ช่วยให้งานนี้ประสบผลสำเร็จ ไปได้ด้วยดีครับ จากครั้ง แรกเริ่มเดิมทีผมก็มาไม่ทันนะครับเลยไม่ทราบว่าบรรยากาศภายในงานเป็นเช้นไร มาร่วมงานมีส่วนร่วมก็ครั้งที่ 4-5 เข้าไปแล้วก็ได้เห็น การพัฒนาในกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน ที่ทางคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ ตลอดจนบุคลากรของหอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ที่ร่วมด้วย ช่วยสร้างกันมาจนเติบโตขึ้นทุกปีนะครับสำหรับ งานทับแก้ว ทับแก้วบุ๊คแฟร์
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของจำนวนร้านหนังสือที่ติดต่อเข้ามาร่วมงาน
สื่อการศึกษาแบบต่างๆ
หน่วยงานภาย
หน่วยงานภายนอก
โซนอาหาร
รวถึงโซนตลาดนัดก็ตาม ที่มีร้านค้ามากมายสนใจมาาร่วมงานแต่เราเองมีพื้นที่ที่จำกัดก็เลยจัดสรรปันส่วนเท่าที่ได้ครับสำหรับสถานที่ แต่ก็เป็นที่น่าพอใจครับสำหรับในเรื่องร้านค้า สำนักพิมพ์ หน่วยงานต่างๆ ที่มาร่วมงาน
 

One thought on “เก็บตกกับพัฒนาการงาน BOOKFAIR 2015

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร