หนังสือแลกเหรียญ

1 March 2015
Posted by soontorn

DSCF6736   DSCF6737
DSCF6739   DSCF6743
มีอีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้รักการอ่านจะแนะนำนะครับสำหรับกิจกรรม “หนังสือแลกเหรียญ” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เป็นความร่วมมือกันมาก่อนกับ เครื่อข่ายเพื่อนหนังสือ
สำหรับในครั้งนี้ก็ได้อีกโอกาสในงาน ” ทับแก้ววิชาการ ศิลปากรไร้พรมแดน ” และก็ได้ผลตอบรับจากผู้รักการอ่านอย่างมากมาย คัดหนังสือออกมาให้ได้หยิบไปอ่านกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว
หนังสือที่นำมาให้ผู้อ่านหยิบไปนั้นมีหลากหลายประเทภ  วิชาการ นวนิยาย เรื่องสั้น คู่มือ วิจัย นิทรรศกาลศิลปะ รวมถึงหนังสือภาษาต่างประเทศ และหนังสือเก่าแต่ไม่ได้ค่าอย่างที่คิด และอีกมากมายที่ตรงกับความต้องการของผู้รักการอ่าน
IMG_1589   IMG_1587
IMG_1586   IMG_1592
จากภาพที่เห็นทำให้คณะกรรมการจัดกิจกรรมได้รู้ว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งสุดท้าย แต่ต้องจัดบ่อยๆ เสียแล้วเพราะเห็นผู้รักการอ่านมาร่วมกิจกรรมของเราอย่างมากมาย โดยครั้งใหม่ที่เราจะจัดขึ้นน่าจะเป็นการออกบูธในงานนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ ในสิ้นปีนี้ครับ
ขอเชิญผู้ที่สนใจและผู้ที่รักการอ่าน ติดตามกิจกรรมโครงการ ” หนังสือแลกเหรียญ ”  ของเราได้ในครั้งหน้าครับ…. และขอบคุณสำหรับ ฝ่ายวิเคราะห์…และคณะกรรมการทุกคนด้วยครับ ที่ทำงานกันเต็มที่เพื่อกิจกรรมดี ของหอสมุดของเราได้มีกิจกรรมและเรื่องราวที่ดีสำหรับผู้ใช้บริการหอสมุดของเราครับ….

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร