ยอดคน กุญแจแห่งชัยชนะ 20 ดอก

1

ยอดคน กุญแจแห่งชัยชนะ 20 ดอก   ซึ่งสามารถที่จะสร้างความสำเร็จให้กับชีวิตได้ จากกุญแจ 20 ดอกนี้ ประกอบไปด้วย

  1. วิสัยทัศน์ จังหวะความสำเร็จ
  2. ความซื่อสัตย์ดัชนีความสำเร็จที่ยั่งยืน
  3. รักษาคำพูด รักษาสัญญา ความมั่นคงแห่งความสำเร็จ
  4. ชนะความไร้วินัยพลังสำคัญสู่ความสำเร็จ
  5. ความถ่อมใจมิตรสำคัญสู่ความสำเร็จ
  6. ความเอาจริงเอาจังพลังก้าวสู่ความสำเร็จ
  7. ความอดทนพากเพียรพลังยืนหยัดคว้าความสำเร็จ
  8. กระทำดีเลิศทุกเวลาบทบันทึกความสำเร็จ
  9. ไวต่อความรู้สึกผู้อื่นความงดงามแห่งความสำเร็จ
  10. มนุษย์สัมพันธ์ดีเลิศใบเบิกทางความสำเร็จ
  11. มุ่งมั่น ขยัน พากเพียรไตรลักษณ์แห่งความสำเร็จ
  12. รู้จักบังคับตนเองกลยุทธ์กุมเส้นทางความสำเร็จ
  13. ซื่อตรงและเที่ยงธรรมประทีปแห่งความสำเร็จ
  14. ความรับผิดชอบก่อรากฐานความสำเร็จ
  15. คำพูดและความคิดแง่บวกกำลังใจแห่งความสำเร็จ
  16. ความรอบคอบทางตรงสู่ความสำเร็จ
  17. ความยุติธรรมหลักคุณธรรมนำความสำเร็จ
  18. ความกล้าหาญหนทางพิชิตความสำเร็จ
  19. ความเสียสละคุณค่ายิ่งใหญ่แห่งความสำเร็จ
  20. การเรียนรู้ตลอดชีวิตศักยภาพสู่ความสำเร็จ

ยอดคน กุญแจแห่งความสำเร็จ 20 ดอก   เป็นหนังสือที่ดีและมีประโยชน์ที่รวบรวมรากฐานแห่งความสำเร็จในชีวิต   สามารถนำไปเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตได้   มีข้อคิดที่ดี และเป็นประโยชน์ในการสร้างความรู้นำไปปฏิบัติได้จริง อีกอย่างเรายังสามารถที่จะนำทฤษฎีความต้องการ ความต้องการด้านความมั่นคง ปลอดภัย ความต้องการด้านความรัก ความยอมรับและมีส่วนร่วมในสังคม   ความต้องการการยอมรับนับถือ   และความต้องการความสำเร็จสูงสุด เป็นต้น ยังเป็นปัจจัยพื้นฐานที่สำคัญอย่างยิ่งในการพัฒนาองค์กรหรือหน่วยงานนั้น   ให้มีการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ   ดำเนินไปสู่จุดมุ่งหมายที่ตั้งไว้ และประสบความสำเร็จสูงสุดขององค์กรได้
ดังนั้น ถ้าเรามีความต้องการที่จะประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิต   สามารถที่จะดำเนินชีวิตไปสู่ความมุ่งหมายได้นั้น จึงจำเป็นจะต้องมีองค์ประกอบของความสำเร็จ ซึ่งจะประกอบไปด้วย   การมีวิสัยทัศน์ที่ดี   มีความซื่อสัตย์ รักษาคำพูด   รักษาสัญญา   มีความเอาจริงเอาจัง มีความอดทน ความดี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีเลิศ   มีความมุ่งมั่น ขยัน พากเพียร มีความรับผิดชอบ ความยุติธรรม   ความกล้าหาญ เสียสละ และการเรียนรู้ตลอดชีวิต เป็นต้น ถ้าเราสามารถที่จะนำไปปฏิบัติและลงมือทำได้ ก็สามารถที่จะทำให้เราดำเนินชีวิตอย่างมีความสำเร็จที่ยั่งยืนได้

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร