เด็กป้าแมวลงสนามอีกครั้ง!!!!

25 February 2014
Posted by Nong Panida

                5 โมงเย็น ของวันจันทร์ที่ 24 ก.พ. ทีมเด็กป้าแมวลงสนามอีกครั้ง “สนามตะกร้อ” และก็ไม่เป็นที่ผิดหวัง คู่  แรก   พบกับ ทีมเภสัชฯ เด็กป้าแมวก็เอาชนะไปได้ 2 : 1 เชต หลังจากนั้นประมาณ  19.30 น. ก็ลงอีกคร้ง พบกับทีมอาคาร 50 ปี (หมูร่าเริง) เด็กป้าแมวก็เอาชนะไปได้อีก 2 เซตรวด

2014-02-24 19.14.26

                                อ๋อ ลืมบอกไปว่าทีมเรามีใครบ้าง ก็มีพี่กวี น้องพิชิต แล้วก็น้องศักดา ที่ขาดไม่ได้ก็คือ โค้ดอ๊อด (พี่ไมตรี) ตั้งแต่ผิดหวังจากทีมวอลเล่ย์บอล และฟุตบอลแล้ว ก็เลยหันมาเอาดีทางตะกร้อ แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะโค้ดอ๊อดโชว์ฟอร์มการเป็นผู้จัดการทีมได้ประทับใจมาก ทำให้ทีมอื่น ๆ ป่วนไปหมด อยากให้ทุกคนได้เห็นบรรยากาศจัง ว่าสนุกมาก

2014-02-24 17.52.002014-02-24 19.14.16

              แล้ว 5 โมงเย็นวันนี้ (อังคารที่ 25 ก.พ.) ถ้าพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ มีเวลาว่าง อย่าลืมไปให้กำลังใจด้วยนะคะ เพราะทีมเด็กป้าแมวได้เข้าชิงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ความตั้งใจของพวกเราก็คือ ถ้วยรางวัล ตั้งใจว่าจะให้ป้าแมวของเราเก็บไปไว้เป็นที่ระลึก ส่วนเงินรางวัลพวกเราขอนะคะ (ถ้าได้) มีภาพมาฝากแต่ไม่ชัดเท่าไร ต้องขออภัยด้วย

2 thoughts on “เด็กป้าแมวลงสนามอีกครั้ง!!!!

  • โค้ชอ๊อดและสมาชิกทีมคงจะป่วนเขาไปหมด กะให้มึนไปเลยเป้าหมายคือถ้วยรางวัล ถ้าได้เงินก็แถมไปเลยเด็กป้าแมวซะอย่าง ป้าแมวให้แน่นอนอยู่แล้ว

  • ขอให้ได้ถ้วยก่อนเถอะ เงินรางวัลสบายมาก หัวหน้าฝ่าย/งานรอเพิ่มให้ด้วยไม่ใช่หรือ แว่วมานะ เอ๊ะหรือฝันไปหว่า น่าจะเรื่องจริง 4 คน ๆ ละ บาท รวมเป็นเงิน บาท ว่างไว้เติมตัวเลขเอาเองนะ

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร