หุ่นโคมไฟ

11 February 2013
Posted by panya

สิ่งสวยงามของแสงสียามค่ำคืน  คนเราจะรับรู้ถึงความสวยงามได้ในตัวมนุษย์เราต้องสุนทรียภาพของชีวิต โดยไม่สามารถเลือกชนชั้นวรรณะ  เป็นความซาบซึ้งที่มีคุณค่าในจิตใจของมนุษย์เพราะทุกคนปรารถนาสิ่งที่มำให้ เจริญหู เจริญตา ซึ่งถืออาหารใจที่ได้รับจากทางหูและตา  สิ่งหนึ่งที่ก่อให้เกิดความเพลิดเพลิน และความชื่นชมผ่านการเข้าใจและรับรู้ถึงความสมดุล สัดส่วน และ แรงดึงดูด ของสิ่งๆนั้น ซึ่งอาจจะเป็นบุคคล สัตว์ สิ่งของ เหตุการณ์ สถานที่ ดนตรี ศิลปะ หรือ ความคิด
สิ่งที่จะมาให้ชมกันต่อไปนี้เป็นความงามของแสงสีผ่านที่แสดงออกมาในรูปทรงของคน สัตว์ ต้นไม้ในจินตนาการทางศิลปะที่ถ่ายทอดออกมาโดยฝีมือมนุษย์
โคมไฟ งานแสดงหุ่นโคมไฟนานาชาติ พอได้ยินชื่อก็สามารถมองเห็นภาพแล้วว่าจะต้องสวยงามแน่ๆ

One thought on “หุ่นโคมไฟ

  • งานแสดงหุ่นโคมไฟนานาชาติ แสดงที่ไหนคะ สวยงามมากจริง ๆ

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร