Cover Gangnam Style

14 December 2012
Posted by sujittra

Cover Gangnam Style

 

::  เมื่อเกือบ 2 เดือนที่แล้ว 26-27 ตุลาคม 2555 สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากรได้จัดโครงการสัมมนาการประกันคุณภาพ เรื่อง การเชื่อมโยงแผนยุทธศาสตร์สู่แผนปฏิบัติการ ณ โรงแรมพาวิลเลี่ยน ริมแคว รีสอร์ท จังหวัดกาญจนบุรี ได้มีการให้บุคลากรทุกคนมีส่วนร่วมและนำเสนอแนวคิดแผนยุทธ์ศาสตร์ และตัวชี้วัดผลการปฏิบัติงานรายบุคคล รวมถึงการร่วมกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากรที่คุ้นเคยกันในหน่วยงาน และที่เพิ่งได้ทำความรู้จักกันจากการไปสัมมนาในครั้งนี้ มีพี่ ๆหลายคนเขียนถึงเนื้อหาที่มีสาระของการสัมมนาไปแล้ว รวมถึงภาพสวย ๆของพี่เทพ ส่วนของปุ๊มีคลิปที่แอบถ่ายมาฝากค่ะเป็นคลิประหว่างการเต้น Cover กังนัมฯ สุดฮอต ต้องขออภัยที่เก็บได้ไม่ครบถ้วนและมาล่าช้าไปหน่อยนะคะ ::
Click ที่ภาพด้านบนได้เลยค่ะ  😎

3 thoughts on “Cover Gangnam Style

  • ขอบคุณน้องปุ๊มากนะคะ ที่ยังนึกถึงพี่ ๆ อยู่ เอารูปที่พวกพี่ๆ ออกเอ็กเซอร์ไซด์อย่างเต็มที่ มาให้ดู ทำให้มีชีวิตชีวา ความกระชุ่มกระชวยขึ้นมา เมื่อนึกตัวเองที่เต้นไปได้ นึกแล้วก็ขำตัวเอง ไม่ได้มีการซ้อมกันเลยนะ แต่หัวหน้าทีมบอกว่าพี่ตา เอา 4 ท่าพอ นะ พวกพี่ทั้งสามก็ออกกันเต็มที่เลยจ้ะ

  • อายุมากแล้วทำแบบนี้ยังได้อีกหรือนี่ อายเหลือเกิน ต่อไปต้องให้คนรุ่นใหม่ทำบ้าง

  • ของดีต้องมีดอง นะปุ๊นะ เหมือนพี่เทพไง แล้วมีอีกรึเปล่า
    อายุเป็นเพียงตัวเลข เอาน่าเพื่อความสนุกสนาน ความสุขของเพื่อนๆ พี่น้อง
    เต็มที่ไปเลย นับถือน้ำใจทั้งหัวหน้าทีมและลูกทีม

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร