ประชุมหัวหน้างาน

เปิดศักราชรัฐบาลใหม่  เอ๊ยยย ผู้อำนวยการคนใหม่ขอรับท่าน ทั้งนี้ได้ฤกษ์ประชุมแบบเป็นทางการในวันนี้ วันที่ 7 ธันวาคม 2554 มีเอกสารมาให้อ่านล่วงหน้าเป็นกะปึ๊ก  แต่อย่าเพิ่งตายใจเพราะครั้งต่อไปและต่อไปทุกอย่างจะเป็นดิจิตัล ส่วนเรื่องราวสรุปได้ดังนี้คือ
1.  กำหนดให้มีการประชุมในวันอังคาร สัปดาห์ที่สองของเดือน
2. เรื่องการจัดการงบประมาณ อันนี้นอกจากปวดหัวแล้วยังไม่สามารถเขียนออกมาได้อย่างถูกต้อง เพราะอยู่ระหว่างการพิจารณา
3. KPI ที่ใช้ประเมินในรอบนี้ โปรดดำเนินการตามเวลาที่กำหนด รวมทั้งทุกคนต้องยึดถือให้มั่นๆ รวมทั้ง Competency ด้วยจ้า
4. ระบบทางเข้าห้องสมุด กำหนดให้นำข้อมูลไปทดสอบภายในหนึ่งสัปดาห์ ระหว่างนี้หากมีปัญหาให้รายงานเป็นระยะ และรายงานผลความก้าวหน้าในครั้งต่อไป
5. ทบทวนคณะกรรมการชุดต่างๆ ของสำนักหอสมุดกลาง สรุปว่าให้คงเหลือ 4 ชุด คือ KM HR RM และ QA พร้อมเพิ่ม IT&PR
6. แผนยุทธศาสตร์ กำหนดเวลาการทำงานเพื่อสร้างและทำความเข้าใจกันใหม่ …แค่คิดก็แฮ่กๆๆ
7. ระบบอีเมล ต้องกลับไปทวนกันใหม่ เพราะเมื่อลงทุนแล้ว สิ่งที่อยากเห็นคือการใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านี้ให้สัมพันธ์กับงานอื่นๆ แบบคุ้มค่าและคุ้มต่อการลงทุน เพื่ออนาคต
8. ที่จอดรถ ขออนุญาตมหาวิทยาลัยฯ กำหนดแน่นอนสำหรับรถของสำนักฯ ผอ. รอง หน.หอสมุดฯ ส่วนที่เหลือใครมาก่อน จอดได้ก่อน ส่วนจำนวนเท่าไรจำไม่ได้ เพราะคาดว่าจะมาสาย แบบทันเวลาพอดี 555
9. การพัฒนาบุคลากร แบบรวมศูนย์ฯ อะไรที่รวมได้ ก็ต้องรวม อะไรที่จำเป็นต้องแยก ก็ต้องแยก ซึ่งคณะกรรมการ HR จะเป็นผู้ดูแลและเอาไปบูรณาการ เพื่อให้บุคลากรทุกคนได้รับการพัฒนาแบบกระจายยย
10. อนุมัติให้จัดซื้อ user license สำหรับระบบห้องสมุดอัตโนมัติเพิ่ม
11. การจองหนังสือแบบอนไลน์ ให้ฝ่ายบริการของทุกแห่งไปหารือกระบวนการและวธีการทำงาน
12. หนังสือของท่าพระ ที่ location ระบุว่าเป็น Central Library บัดนี้ได้ติดสติกเกอร์ระบุแหล่งไว้แล้ว เวลาส่งคืนก็ควรส่งให้ถูกแหล่ง หนังสือจะได้ไม่หลงทางจ้า
13. วิทยานิพนธ์ … ขอเก็บไว้แค่เล่มเดียว เพราะหากมีมากกว่านั้นไม่ไหวจ้า ซีดีไม่รับ เพราะทำเป็นวิทยานิพนธ์ฉบับเต็ม แบบ Digital ให้บริการไว้แล้วทั้งใน Webopac และ ของ สกอ.
14.  จำนวนฐานข้อมูล ให้งานแผนฯ รับไปสำรวจให้เป็นปัจจุบันทันด่วน
…………… จบแล้ว ……………..

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร