บรรยากาศดีๆที่หน้าบ้านเรา

มีโอกาสรับผิดชอบในงานโครงการประชาสัมพันธ์ของหอสมุดฯ
ก็เลยคิดกันว่างานรับปริญญาปีนี้ น่าจะจัดหน้าบ้านของเราให้สวยงาม สำหรับถ่ายภาพเป็นที่ระลึก เป็นการประชาสัมพันธ์หอสมุดไปในตัว
พอดีกับโครงการช่วยป้าทำสวน มีการปรับปรุงพื้นที่บริเวณโดยรอบด้านหน้าหอสมุดฯ มีม้านั่งสนามมาเพิ่มเติม
ปีนี้หน้าบ้านของเราก็เลยเปลี่ยนโฉมใหม่ มีบัณฑิตมาถ่ายภาพกันมากมาย
หน้าบ้านเราก็เลยคึกคักกว่าทุกปี ต้องขอขอบคุณชาวหอสมุดที่ช่วยกันทุ่มเทแรงกายแรงใจให้งานปีนี้ผ่านไปได้ด้วยดี
…อ้อ ปีนี้มีพี่สาวของเราเข้ามาร่วมฉากกับบรรยากาศใหม่หน้าบ้านของเราด้วย…
ขอแสดงความยินดีค่ะ…..
น้องเอง…

บริเวณซุ้มด้านหน้าหอสมุดขข

12

ร่วมแสดงความยินดีกับพี่ใหญ่ของเรา…

—————————————————————

นี่ก็เป็นอีกมุมหนึ่ง

11

และอีกมุมหนึ่ง…

12

13

3 thoughts on “บรรยากาศดีๆที่หน้าบ้านเรา

  • รับปริญญาปีหน้า ที่หน้าบ้านเราน่าจะมึกิจกรรมไว้ต้อนรับญาติๆของบัณฑิต ในระหว่างที่ต้องรอตลอดทั้งวันจะได้เบื่อ

  • เห็นด้วยกับ Mr. V เป็นอย่างมากเลย แต่ฝนเจ้าซิช่างตกได้ทุกปีเลยนะ พี่ตาว่าถ้าเราเตรียมการไว้ตั้งแต่ปีนี้ก็ดีนะ เช่น จัดหาเต็นเล็ก สวย ๆ มากางบริเวณเก้าอี้นั่งหน้าอาคารหอสมุดฯ ได้บ้าง ช่วยกันแดด กันฝนได้บ้าง (ถ้ามีงบฯ นะ เพราะต้องเช้าเต้นแน่นอน) เนื่องจากของ มศก. ก็ต้องใช้ในงานรับปริญญา ถ้าฝนไม่ตก อาจจะจัดเป็นห้องสมุดสัญจรตามแบบฉบับของหอสมุดฯ ก็ได้นะ สำหรับเด็ก ๆ ที่มากับพ่อแม่ เพราะเท่าที่สังเกตุไม่ค่อยกล้าเข้าหอสมุดฯ กัน มีแต่มานั่งพักคอยบริเวณส่วนทีวี และหนังสือพิมพ์ ที่นั่งไม่พอให้นั่ง พี่ตาว่าหัวหน้าหอสมุดฯ ของพวกเราต้องสนับสนุนเต็มที่ เพราะทุกเรื่องที่จะบริการญาติ ๆ ของบัณฑิต ถ้าช่วยได้ หน.หอสมุดฯ ให้ช่วยเต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องห้องน้ำ เป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ สำหรับญาติ ๆ ที่มาจากไกล ๆ เพราะไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี พวกเราต้องช่วยกันประชาสัมพันธ์ แนะนำ จนได้รับคำชมเชยจากญาติ ๆ ว่า ช่างดีอะไรอย่างนี้ พร้อมด้วยรอยยิ้มจากญาติ ๆ แค่นี้เราก็ภูมิใจแทนหน่วยงานของเราแล้ว เพราะเขาชมเราก็เท่ากับชมหน่วยงานของเราด้วย เขาเห็นป้ายแขวนคอของเรา “หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากร”

  • พี่ตาลืมไป ว่าจะแก้ข้อความ Comment ของ Mr.V ตรงท้าย ว่า ในระหว่างที่ต้องรอตลอดทั้งวันจะได้เบื่อ หรือ จะได้ไม่เบื่อ จ๊ะ Mr. V

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร