LOCATION: ICT Bang Rak Library

บริการสารนิเทศในช่วงวันที่ 23 เม.ษ.52 ได้รับคำขอบริการยืมระหว่างวิทยาเขตจากนักศึกษาของเรา ซึ่งขอยืมหนังสือชื่อ Longman preparation series for the new TOEIC test. LOCATION: ICT Bang Rak Library ต่างคนจึงงงว่าห้องสมุดนี้อยู่แห่งใด และเมื่อทำการตรวจสอบอย่างคร่าวๆพบว่า เป็นห้องสมุดหนึ่งของม.ศิลปากร จึงแจ้งผู้ใช้ว่าจะทำการตรวจสอบว่ายืมตัวเล่มได้หรือไม่ แล้วจะแจ้งกลับทางเมลอีกครั้ง เนื่องจากทางบริการสารนิเทศยังไม่เคยได้รับคำขอยืมจากห้องสมุดแห่งนี้มาก่อนหลังจากได้รับคำขอไม่นานจึงได้สอบถามไปยังหอสมุดฯวิทยาเขตเพชรบุรี เนื่องจากมีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ(ICT)อยู่ จึงได้ทราบว่า ICT Bang Rak Library ตั้งอยู่ภายในตึก? แถวบางรัก และไม่มีบริการยืมระหว่างวิทยาเขต เหมือนกับ3วิทยาเขตปกติ หากผู้ใช้ต้องการยืมหนังสือที่มีให้บริการภายในห้องสมุดต้องไปยืมด้วยตนเอง เมื่อทราบดังนั้น จึงเมลแจ้งกลับไปยังผู้ใช้ให้ทราบต่อไป
🙄 อยากทราบว่าห้องสมุดICT Bang Rak Libraryอยู่ตรงไหน ตึกอะไร?
🙄 ในระบบ STATUS:ON SHELVES ไม่ทราบว่านศ.ที่มีสิทธิ์ยืมนั้นให้กับทุกคนหรือไม่ หรือ เฉพาะกับนศ.ของคณะICT เท่านั้น?
🙄 สิทธิการยืมเป็นอย่างไร เหมือนหนังสือทั่วไปหรือไม่?
🙄 รบกวนท่านผู้รู้ หรือ กูรูช่วยตอบข้อสงสัยที

One thought on “LOCATION: ICT Bang Rak Library

  • เรื่องคณะไอซีทีฯ ที่บางรักเพิ่งเข้าไปดูเว็บไซต์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่าน ยังให้น้องเอ๋ดูบางเรื่องของ ส่วนตัวเองทั้งนี้ได้ดูแบบทะลุปรุโปร่ง มีหน้าที่เป็น ICT Library แต่ยังโล่งๆ อยู่ก็คิดว่าไม่น่าจะอะไรกับเรา คราวนีตอบทีละข้อ
    1. ตั้งอยู่ที่ ชั้น 11 อาคาร กสท.โทรคมนาคม บางรัก กทม. 10500 ดูรายละเอียดที่ http://www.ict.su.ac.th/th/index.html
    2. เรื่อง location ใหม่ ไม่มีการแจ้งเรื่องนี้อย่างเป็นทางการมาก่อน ทราบแต่ว่าทางคณะไอซีที จะมีห้องสมุดที่นั่นและสนใจที่จะใช้ระบบ แค่นั้น พรุ่งนี้มีประชุมคงสามารถสอบถามข้อมูลที่กระจ่างได้จากผู้บริหาร ความเห็นคือหากต้นสังกัดคือห้องสมุดฯ เพชรบุรีตอบว่าเช่นกันคำตอบก็คงเช่นนั้น คือมี location ให้เราเห็นแค่นั้น…..
    3. หากมีผู้มาใช้บริการอีกก็คงต้องชี้แจงผู้ใช้ พร้อมทั้งเสนอรายชื่อหนังสือให้ฝ่ายวิเคราะห์ฯ จัดหาเข้ามา เพราะพวกหนังสือคู่มือประเภทนี้เด็กๆ ใช้กันมากจริงๆ สอง copy หรือ…
    4. บรรณารักษ์ท่านใดที่เห็น location แปลกๆ หรือมีการที่สร้างขึ้นมาใหม่ กรุณาแจ้งฝ่ายบริการด้วยค่ะ เพราะเราเป็นพวกปลายน้ำ
    รอฟังความเห็นต่อไป
    ปล. ตอนนี้เป็นแค่กูรู้ค่ะ 5555

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร