รายงานเวรวันที่ 4 ก.ค.

วันนี้เป็นหัวหน้าเวรอาคารม.ล.ปิ่นฯ ช่วงเช้าค่อนข้างเงียบเหงา ตั้งแต่ 9 โมงถึง 11 โมง มีผู้ใช้ที่ชั้น 1 แค่ 5 คน 🙁
10.15 มีนักศึกษามาลงชื่อใช้เครื่องพิมพ์งานเพื่อ Print งาน ระหว่างลงชื่อนักศึกษาถามว่า มีโควต้า print คนละกี่แผ่นค่ะ ทำให้ทราบว่า นัีกศึกษาคิดว่าที่ชั้น 1 เป็นส่วนของศูนย์คอมพิวเตอร์ จึงอธิบายให้นักศึกษาเข้าใจว่า ที่นี่เป็นส่วนของห้อสมุด หากตั้องการ print ต้องเสียค่า print แผ่นละ 2 บาท หากต้องการ print ฟรีต้องติดต่อฝั่งศูนย์คอมพิวเตอร์ที่ชั้น 2 😆
ช่วงบ่ายและเย็นมีนักศึกษาป.โทและป.ตรีมาสอบถามเรื่องการติดตั้ง Wireless ในเครื่อง notebook จึงได้อธิบายให้ทราบถึงวิธี ขอแจ้งให้ทราบว่า คู่มือการดูค่า Macadress ที่ ห้องศูนย์การเรียนรู้หายไปค่ะ 😕

วันนี้ผู้ใช้มีน้อยอาจเป็นเพราะติดกับช่วงวันหยุดยาว
ปล. เหตุการณ์โดยทั่วไปปกติเหมือนเิดิม :mrgreen:

2 thoughts on “รายงานเวรวันที่ 4 ก.ค.

  • แล้วจะ Print ไปให้ใหม่นะจ๊ะ…หายดีจริงๆ อยู่ตรงไหนหายหมด ไม่ว่าจะชั้น 1, 2, 3 อาคารหอสมุดฯ หรือชั้น 1 (ผู้ให้และผู้ใช้บริการ) และ 3 อาคารหม่อมหลวงปิ่น…สงสัยต้องล่ามโซ่

  • นู๋เอ๋ พี่ว่าแถมกุญแจมือด้วยเลยเป็นไง
    หรือ ให้เจ้าต้อย ดวงธิดา ส่งไปเรียนหนังสือกับพวก อีลัก อีหยิบ กับลูกน้อยหอยสังข์ ก็ได้นะ
    แต่พี่ว่า ผู้หยิบไป อาจไม่ได้สังเกตบนหน้า Web ของศูนย์คอมฯ ว่ามีวิธีเซ็ท Macadress ให้ด้วย หรือเปล่า
    บางทีเราอาจรู้สึกว่าผู้ใช้ต้องรู้ แต่ผู้ใช้ที่ไม่รู้ และไม่ทันดูก็มีเยอะนะ

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร