กล่องสุ่ม By “พี่พร้อม”

กิจกรรมกล่องสุ่ม By “พี่พร้อม” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นสำหรับผู้ที่สนใจอยากจะอ่านหนังสือสักเล่ม แต่ไม่รู้ว่าจะอ่านเรื่องอะไร “พี่พร้อม” จึงได้ทำการคัดเลือกหนังสือน่าอ่านและนำมาจัดเป็นกล่องสุ่มไว้ให้ CF กัน

ผู้ที่สามารถ CF กล่องสุ่มกับ “พี่พร้อม” ได้นั้น ต้องเป็นสมาชิกของหอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ได้แก่ นักศึกษา บุคลากร และนักเรียนโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่เป็นปัจจุบัน นอกจากจะได้หนังสือที่ “พี่พร้อม” เลือกไว้สำหรับให้ยืมไปอ่านกันแล้วนั้น ยังมีหนังสือที่ให้แจกเป็นของแถมให้ไปอีกด้วยค่ะ และที่สำคัญกิจกรรมนี้ ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ค่ะ

กล่องสุ่ม By “พี่พร้อม” จัดในครั้งแรกวันอังคารที่ 7 ธันวาคม 2564 ในครั้งนั้นมีกล่องสุ่มที่จัดไว้จำนวน 10 กล่องด้วยกัน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและหมดภายใน 15 นาที จึงทำให้เกิดกิจกรรม กล่องสุ่ม By “พี่พร้อม” EP. 2 ขึ้นอีกครั้งในวันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564 สำหรับในครั้งที่ 2 นี้ เพิ่มจำนวนกล่องสุ่มเป็น 30 กล่อง และแน่นอนว่าได้รับการตอบรับจากแฟนเพจหอสมุดฯ เป็นอย่างดีอีกเช่นเคย จึงอยากขอบคุณน้อง ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน รวมไปถึงทีม “พี่พร้อม” ที่อยู่เบื้องหลังกันด้วยนะคะ หากมีโอกาสก็อยากจะจัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้อีกค่ะ