เที่ยวใกล้บ้าน ZULU Cafe’

ในช่วงสถานการณ์แบบนี้การที่เราจะเดินทางไปเที่ยวไหนไกล ๆ กับเด็กอีก 2 คน ก็เห็นจะเป็นเรื่องที่ลำบาก แต่หากจะให้อยู่บ้านทุกวันละก็เด็ก ๆ ที่บ้านก็คงต้องประท้วงกันแน่ ๆ วันนี้เลยพาเด็กน้อย เด็กโตที่บ้านไปเที่ยวคาเฟ่ใกล้บ้าน นั่นก็คือ ZULU Cafe’ (ซูลู คาเฟ่) คาเฟ่ใกล้บ้านที่เดินทางเพียง 10 นาทีจากบ้านไปยังคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ บ้านไร่ซอย15 ตำบลโพรงมะเดื่อ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

บรรยากาศของคาเฟ่ที่นี่โล่งสบายมาก ๆ มีพื้นที่ให้เด็ก ๆ ได้วิ่งเล่น มีโซนให้นั่งทั้งข้างในที่มีแอร์ และด้านนอกที่ได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบธรรมชาติแบบเต็ม ๆ สำหรับคาเฟ่ที่นี่มีอาหารทานเล่น เบเกอร์รี่ และเครื่องดื่มไว้คอยบริการ แต่ยังไม่มีอาหารที่เป็นอาหารหลัก ๆ จำพวกข้าวให้สั่งในเมนู แอบกระซิบว่าชาเขียวที่นี่หอมและอร่อยมาก ๆ

 

 

 

 

สำหรับใครที่ต้องการนั่งด้านนอก แนะนำให้มาช่วงเย็น ๆ สักนิด รอให้แดดร่มลมตกบรรยากาศจะดีมาก มีห่านที่ว่ายน้ำมาคอยต้อนรับ 2 ตัว และนกแก้วเจ้าถิ่นอีก 1 ตัว ที่ต้องบอกเลยว่ารับแขกสุด ๆ ไม่มีกลัวคนเลย

 

 

 

 

 

 

 

นกแก้วเจ้าถิ่นตัวนี้ มีชื่อว่า “ทองดี” พอไปเที่ยวบ่อย ๆ เข้า เราก็กลายเป็นเพื่อนกัน คอยบินตามและมาเกาะตรงไหล่บ่อย ๆ แต่ต้องคอยระวังให้ดี เพราะเจ้าทองดีชอบมีของแถมให้เสมอ ก็นกหนะเนอะ ระบบขับถ่ายเป็นเลิศ ใครว่าง ๆ ลองแวะไปเล่นกับ “ทองดี” กันได้นะคะ

 

ก่อนจากฝากรูปบรรยากาศยามเย็นไว้ เผื่อใครสนใจอยากไปนั่งเล่นในวันหยุดก็ดีไม่น้อยค่า ร้านเปิด 10.00-19.00 น. (หยุดวันอังคาร) ใครจะไปลองโทร.ไปสอบถามกันก่อนก็ได้ค่ะที่เบอร์ 095-7899459 ค่ะ