ดิน ฟ้า อากาศ

งานทับแก้วบุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 16 นี้ จัดขึ้นวันที่ 15-23 กุมภาพันธ์ 2567 รวมทั้งสิ้น 9 วัน ถือว่าเป็นปีที่จัดนานหลายวันกว่าทุกปี

ก่อนวันงานจะชวนๆ กัน พี่หนึ่ง จา เอ๊ะ และใครที่อยู่ใกล้ๆ ก็ชวนหมด 😆 เพื่อไปไหว้เจ้าที่เจ้าทางให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความราบรื่น อุปสรรคมีก็ขอให้แก้และผ่านพ้นไปได้ 🙏🏻 ขอให้สภาพอากาศเป็นใจฝนฟ้าไม่คะนอง ให้ทางฟ้าปลอดโปร่ง🙏🏻

ขอบคุณภาพสวยๆ จากจารินค่าา

และเมื่อเข้าวันที่ 2 ของงาน อากาศเริ่มแปลกๆ ฟ้ามืดครึ้ม ลมแรงเป็นระลอกๆ แบบนี้หลายชั่วโมง เราเริ่มใจไม่ดี ขอความร่วมมือพี่ผู้ชายในหอสมุดฯ และขอพี่ใหญ่รบกวนให้พี่ๆ สำนักฯ มาช่วยกันมัดขอบเต็นท์ขึ้นเพื่อป้องกันกรณีฝนตกน้ำจะได้ไม่ไหลจากขอบเต็นท์สร้างความเสียหายให้กับสินค้าทางร้าน และให้มัดเหลือขอบเต็นท์ตรงทางเดิน น้ำไหลลงมาเพื่อกันเกิดอุบัติเหตุจากน้ำขังบนหลังคาเต็นท์ถล่ม

คืออากาศแบบตกแน่ๆ และตกจริงๆ แต่แค่นิดเดียว555 พี่หนึ่งบอก “บอกแล้วว่าไม่ตก พี่ถามอุตุฯ มาแล้ว ทั้งทางสามพราน ดอนตูม บอกว่าไม่ตก” 😆😆

แต่ไม่เป็นไรกับสิ่งที่ทำ ชื่นใจมากกว่าและคิดว่าทำไว้ไม่เสียหลาย

👉🏻คำชมจากร้านค้า “ขอบคุณมากเลยที่ใส่ใจ น่ารักมากออกมาดูท้องฟ้าอากาศด้วย น้อยที่มากนะที่เป็นแบบนี้” … ใจฟูมากกกก (ขอบคุณพี่ๆ ทุกคน คำชมนี้พวกพี่ได้ไปค่าาา ❤️)