คน…เบื้องหลัง

คนเบื้องหลัง ในหลาย ๆ กิจกรรม และหลาย ๆ โครงการ นอกจากผู้บริหารและหัวหน้าในทุก ๆ ฝ่ายงาน ที่ร่วมด้วยช่วยกันคิด ช่วยกันกลั่นกรอง ระดมสมองเพื่อให้ทุกโครงการเกิดขึ้นออกมาสมบูรณ์แบบและประสบผลสำเร็จในส่วนของเรื่องพื้นฐานและงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ทางหอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ก็ยังมีกลุ่มบุคคลที่คอย สนับสนุนกำลังและความสามารถ ตามคำสั่งของผู้บริหารหรือหัวหน้าโครการในทุก ๆ โครงการด้วยความตั้งใจ เช่น ทับแก้ว Bookfair

เริ่มตั้งแต่ก่อนงาน เตรียมความพร้อมตั้งแต่ สถานที่เพืออำนวยความสะดวก ล่วงหน้า ให้กับฝ่ายสถานที่ในการ กางเต็นท์ ลงของ รวมถึงเตรียมความพร้อมในเรื่องสถานที่ อุปกรณ์ต่าง ๆ ของงาน จากภาพไม่ได้เถียงไรกัน แต่ร่วมระดมสมอง ในการกั้นพื้นที่เพื่อความสะดวกสบายในการจัดสถานที่

และอีกในหลาย ๆ กิจกรรมของทางหอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ เองและอีกหลายกิจกรรมที่ร่วมกับทางมหาวิทยาลัย บุคคล เหล่านี้และอีกหลาย ๆ ท่าน  ต่างร่วมด้วยช่วยกัน สนับสนุน แรงกาย แรงใจ แรงความรู้ ความสามารถ เพื่อช่วยในงาน ตั้งแต่เริ่มต้นจน จบ และเก็บงานเรียบร้อยในทุก ๆ ครั้ง ทำให้ ทุก ๆ คน ต่างแบ่งเบาภาระกำลัง ของแต่ละคนหรือแม้แต่ ผู้บริหารได้ เบาสมองในการสั่งการ เนื่องด้วย ทุก ๆ คน มีความพร้อมทั้ง ร่างกาย เต็มใจ ช่วยเหลือในทุกงานที่ได้รับคำสั่งมา ทำให้งาน ทุกสิ่งทุกอย่างผ่านได้ด้วยดีครับ และรวมถึงบุคคลเบื้องหลังอีกหลายท่านที่ไม่ได้ มีภาพปรากฏ ในที่นี้ครับ แต่บุคลากร หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ พร้อมร่วมด้วยช่วยกันทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งนักศึกษา ห้องสมุด และมหาวิทยาลัย เราพร้อมเสมอ เพราะพวกเราคือส่วนหนึ่งของ “พี่พร้อม”