ตะลุยสวนน้ำใกล้บ้าน

เมื่อก่อนหากจะเที่ยวสวนน้ำ ก็จะต้องเข้าไปในกรุงเทพฯ ไม่ก็เพชรบุรี แถวหัวหิน ชะอำ อะไรประมาณนั้น แต่เดี๋ยวนี้ สวนน้ำมีมากมายหลายที่ให้เลือก ที่นครปฐมก็เช่นกัน มีสวนน้ำใหม่ ๆ ขึ้นมาหลายที่ และก็ปิดตัวลงไปหลายที่เช่นเดียวกัน

สวนน้ำที่จะมาแนะนำในวันนี้คือ  Little Splash Kids Café เป็นสวนน้ำสไตล์คาเฟ่น่ารักๆ ขนาดกะทัดรัด ที่สร้างขึ้นในรั้วบ้าน ให้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองแบบครอบครัว ที่มาที่เดียวได้ครบทั้งเล่นน้ำกลางแจ้ง (Water Playground ) กิจกรรมด้านในโซน Play Space และนั่งในโซนคาเฟ่ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการพื้นที่นั่งรอระหว่างเด็ก ๆ กำลังเพลิดเพลินกับกิจกรรม ที่ชอบมาก ๆ เลยก็คือ Water Playground ค่อนข้างปลอดภัย  มีGuard คอยดูและและน้ำทางสวนน้ำเลือกใช้ระบบน้ำเกลือ เพื่อถนอมผิวของเด็กๆ เราสามารถให้ลูกเล่นได้อย่างสบายใจ แต่ว่าหากเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 3 ขวบ ต้องการเล่นโซนสวนน้ำ จะต้องมีผู้ปกครองดูแลอย่างใกล้ชิดค่ะ

อัตราค่าบริการแบบ เหมาจ่ายตลอดทั้งวัน

จันทร์ – ศุกร์

โซนสวนน้ำ เด็ก 150 ผู้ใหญ่ 60 บาท

โซนบ้านบอล เด็ก 100  ผู้ใหญ่ ฟรี

 

เสาร์ – อาทิตย์

โซนสวนน้ำ เด็ก 180 ผู้ใหญ่ 80 บาท

โซนบ้านบอล เด็ก 120  ผู้ใหญ่ ฟรี

  • หากจ่ายราคาสวนน้ำแล้ว ไม่ต้องจ่ายเพิ่มนะคะ เล่นได้ทุกอย่างเลยค่า

 

 

 

สำหรับโซน Play Space ในห้องนี้มีหลายจุดให้เลือกเล่น ทั้งทำครัว ปาเป้า ผนังแม็กเน็ต บ่อบอล และมุมอ่านหนังสือ ที่มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่งสองแสบชอบมาก ๆ เลยก็เห็นจะเป็นมุมทำครัวนี่ละค่ะ ก่อนกลับอย่าลืมแวะให้อาหารกระต่ายในสวนสักหน่อย หยอดกระป๋องไปแก้วละ 10 บาท ตรงสวนด้านหน้า กระต่ายน้อยน่ารัก รับแขกทุกตัวเลยค่า และเพื่อให้เห็นภาพบรรยายกาศที่ชัดเจน สามารถเข้าไปชมได้ที่คลิปด้านล่างได้เลยค่ะ ถ้าใครมีเวลาก็อย่าลืมลองแวะไปเที่ยวดูนะคะ

สวนน้ำตั้งอยู่ที่ ตำบลวังตะกู อำเภอเมือง นครปฐม หรือสามารถเข้าไปสอบถามเส้นทางจากทางร้านได้ที่ https://www.facebook.com/Littlesplashkids/