ประสบการณ์งานวิ่งที่มุ๊งมิ๊งที่สุด

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562  ได้มีโอกาสลงสมัครงานวิ่งงานหนึ่ง  ซึ่งออกตัวก่อนว่าปกติไม่ได้เป็นสายวิ่ง หรือรักการออกกำลังกายแต่อย่างใด  แต่เหตุผลและแรงจูงใจในการลงสมัครงานวิ่งครั้งนี้คือ  ตัวการ์ตูนในดวงใจ Hello Kitty เจ้าแมวไม่มีปากนั่นเอง

งานวิ่งสุดน่ารักที่จัดขี้นนี้ใช้ชื่อว่า “Hello Kitty Run : Fun On The Beach 2019”  จัดขึ้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรี  บริเวณหน้าห้าง Central Festival Pattaya Beach  ซึ่งเป็นการวิ่งแบบ Funrun  ไม่ได้มีการแข่งขันแต่อย่างใด  ระยะทาง 5 Km. ซึ่งสำหรับหลายๆ คนที่ผ่านการวิ่งมาหลายสนามถือว่าเป็นระยะเริ่มต้นเบาๆ  แต่สำหรับเราๆ ที่ไม่เคยลงงานวิ่งที่ไหนมาก่อน  ออกกำลังเป็นส่วนน้อย และที่สำคัญงานนี้จัดให้วิ่งบนชายหาดที่พื้นเป็นทราย  ถือว่าหนักหนาสำหรับนักวิ่งมือใหม่อยู่พอตัว  แถมในวันที่วิ่งนั้นเป็นวันที่ออกเวรจากการปฏิบัติงาน 24 ชม. พอดิบพอดี (ดีที่งานจัดช่วงเย็น) เรียกได้ว่าจบงานวิ่งสลบเหมือดไปเลย

สำหรับการสมัครวิ่งงานนี้ จะได้รับเสื้อวิ่ง  BiB  และกระเป๋าผ้าลิขสิทธิ์แท้จาก Sanrio  และเมื่อวิ่งครบระยะจนเข้าจุด Finish  ก็จะได้รับเหรียญวิ่งสุดน่ารักไปครอบครอง   ไฮไลท์ในงานนี้คือ พบกับซุปตาร์ Hello Kitty  ที่บินตรงจากญี่ปุ่นมาร่วมส่งต่อความรักที่ได้รับจากสาวกคิตตี้เมืองไทย และการร่วมเฉลิมฉลอง Hello Kitty อายุครบ 45 ปี ร้องเพลง Happy Birthday และร่วมเป่าเทียนฉลองวันเกิดพร้อมกับ Kitty ในช่วง Meet & Greet Celebrate Scene

 

 

ภาพบรรยากาศการวิ่ง

 

           

 

 

               

เป็นงานวิ่งที่ประทับใจมาก  ทั้งบรรยากาศ  สถานที่  ของที่ระลึก แถมยังเป็นผู้โชคดีได้รับ Cup Cake แสนอร่อยจากการจับหมายเลข Bib ที่ติดเสื้อวิ่งตัวเองอีก

 

ขอบคุณรูปจากเพจ : Hello Kitty Run Pattaya 2019