เห็นแล้วดีใจ

ก็จบไปแล้วนะครับกับงาน ทับแก้ว Bookfair ครั้งที่ 14   จัดโดย ฝ่ายหอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร  ที่จัดกันมายาวนาน 14 ปีแล้วนะครับ  ผมก็อยู่ร่วมจัดมาตั้งแต่ปีไหนจำไม่ได้ครับ …555 นานมาก เห็นการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนา มาอย่างมากมาย จากเล็กสู่ใหญ่ ด้วยกำลังคนอันแสนเล็กน้อย ที่ร่วมแรง ร่วมใจ ของเจ้าหน้าที่ ตลอดจนผู้บริหาร ในทุกระดับชั้นที่ให้การสนับสนุน ส่งเสริมและให้คำแนะนำในทุกเรื่อง ตลอดจนท่านอธิการบดี ที่ให้ความกรุณา มาเป็นประธานเปิดงานของหน่วยงานเล็กๆ อย่างหอสมุดฯ เสมอมาครับ ผมในฐานะ กรรมการคนหนึ่ง จากกรรมการทุกๆ คน ดีใจและหายเหนื่อย ที่ได้เห็นภาพพวกนี้ครับ

 

 

 

 

 

 

 

กิจกรรมพวกนี้  ล้วนแล้วแต่เป็นที่สนใจและถูกใจ ผู้เข้าร่วมงาน   รวมถึงความต้องการของร้านค้า สำนักพิมพ์ที่ต้องการและสอบถาม ตลอดจองบูธของเราเสมอมา และต้องการที่จะมาร่วมงานของเราในคราวต่อไปครับ

 

 

 

 

 

 

 

รอยยิ้มและความสุขของผู้รักการอ่าน เมื่อได้หนังสือที่ถูกใจกลับบ้านไปอ่านแถมได้ของแจกจากผู้ให้การสนับสนุน ทั้ง 3M และร้านค้าสำนักพิมพ์ต่างที่มาร่วมงานและให้ของสนับสนุนในการร่วมเบ่นเกมส์และกิจกรรมต่างๆ ของงานครับผม และที่ขาดไม่ได้ ในการจัดงานครั้งนี้ กราบขอบพระคุณ ผู้บริหารและคณะกรรมการทุกๆท่าน ที่ร่วมแรงกายใจ เยอะบ้างน้อยบ้าง ตามกำลังศรัทธาครับ เพื่องานครั้งนี้ผ่านไปด้วยดี มีสุขบ้างทุกข์บ้าง ปัญหาน้อยใหญ่ มันจะผ่านพ้นไปถ้าเราร่วมใจเป็นหนึ่งเดียว แล้วพรุ่งชนมัน  รับรอง กระจาย ครับปม…….5555