กรรมการตรวจครุภัณฑ์

ได้รับคำสั่งแต่งตั้งเป็นกรรมการตรวจสอบการรับ-จ่ายพัสดุคงเหลือ ประจำปี 2563 ประธานให้เลขานุการเชิญกรรมการทุกคนเข้าร่วมประชุมปรึกษาและวางแผนการตรวจ เมื่อที่ประชุมตกลงกันได้แล้วเลขาแจ้งในที่ประชุม และทำหนังสือเชิญตามมาภายหลัง เพื่อให้หัวหน้าและเพื่อนร่วมงานรับทราบเพราะมีผลกระทบต่องานประจำที่ทำ เป็นกรรมการครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกตรวจครุภัณฑ์ยังไม่มีตรวจที่หอสมุดวิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ครั้งนี้มีกรรมการทั้งหมด 6 คน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ 2 คน หอสมุดวังท่าพระ 2 คน หอสมุดวิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี 1 คน สำนักงานเลขา 1 คน

 

กำหนดระยะเวลาการตรวจที่แรกที่หอสมุดวังท่าพระ วันที่ 14 ตุลาตม 2563 แต่มีเหตุต้องเลื่อนออกไปเพราะที่กรุงเทพฯ มีการชุมนุม จึงตรวจที่หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ก่อนเป็นที่แรก วันที่ 15 ตุลาคม 2563 ของหอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ตรวจหลายที่มากเพราะมี 2 ตึก อันดับแรกตรวจของสำนักฯ อันดับสองตรวจของจดหมายเหตุฯ อันดับสามตรวจที่ตึก ม.ล.ปิ่น สุดท้ายตึกหอสมุดฯ วันที่ 16 ตุลาตม 2563 ตรวจอันดับ 2 ที่หอสมุดวิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ออกเดินทางแต่เช้า 06.30 น. โดยรถตู้ของทางหอสมุดฯ แวะทานข้าวและเข้าห้องน้ำที่ปั๊ม ปตท.ที่ใหญ่ที่สุดในโลก (เขียนไว้) จุดหมายปลายทางหอสมุดวิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี

 

เมื่อถึงหอสมุดเพชรบุรีเจ้าหน้าที่นำเอกสารการตรวจครุภัณฑ์มาให้ กรรมการทุกคนวางแผนและตกลงกันในการตรวจ ห้องสมุดเพชรบุรีมี 2 ชั้น และวัสดุครุภัณฑ์ไม่มากดังนั้นจึงง่ายต่อการตรวจ เมื่อตรวจครุภัณฑ์เสร็จ เดินทางกลับก็เป็นทำเนียมของการออกต่างจังหวัดต้องแวะซื้อของกินและของฝากโดยเฉพาะเพชรบุรีของกินขึ้นชื่อมากมาย  อันดับ 3 หอสมุดวังท่าพระ วันที่ 21 ตุลาคม 25963 เดินทาง 08.00 น.พร้อมผู้บริหารไปประชุม หอสมุดวังท่าพระตึกอยู่ระหว่างการปรับปรุงก่อสร้าง หอสมุดฯจึงย้ายไปอยู่ที่คณะสถาปัตฯชั่วคราว และอยู่ที่ศูนย์สันสกฤตศาลายา จึงต้องเดินทางตรวจ 2 ที่ เมื่อตรวจเสร็จทั้ง 3 วิทยาเขต เลขานัดสรุปผลและรายงานเอกสารที่ตรวจ