SERVICE MIND

12 November 2009
Posted by Ekanong Duangjak

คุณสมบัติของผู้มีจิตสำำนึกในการให้บริการ หรือ Service Mind  จะต้องมีองค์ประกอบ 11 ประการในการให้บริการดังนี้
1. S = Smile  ยิ้มแย้ม
2. E = Enthusiasm  กระตือรือร้น
3. R = Rapidness  ให้บริการด้วยความรวดเร็ว ครบถ้วน มีคุณภาพ
4. V = Value  ตระหนักถึงคุณค่าในสิ่งที่ทำ
5. I = Impression  ให้บริการด้วยความประทับใจ
6. C = Courtesy  สุภาพ อ่อนโยน
7. E = Endurance  มีความอดทน เก็บอารมณ์
8. M = Make Believe  มีความเชื่อ ศรัทธา
9. I = Insist  ให้การยอมรับผู้อื่น
10. N = Nesessitate  ให้ความสำคัญกับผู้อื่น
11. D = Devote  อุทิศตน เสียสละ
ตัดตอนมาจาก ” คุณสมบัติของผู้มี SERVICE MIND ” เขียนโดย เสริมพงษ์ รัตนะ เลขานุการกรมการพัฒนาชุมชน

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร