กีฬาภายในของมหาวิทยาลัยศิลปากร

27 February 2015
Posted by soontorn

กลับมาอีกแล้วนะครับ สำหรับ “กีฬาบุคลากรภายใน มหาวิทยาลัยศิลปากร ประจำปี พ.ศ. 2558 ” จัดขึ้นทุกปี ช่วงเดือน กุมภาพนธ์ถึง มีนาคมของทุกปี หรือใกล้กับการแข่งขันกีฬาบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา หรืออาจจะเป็นการคัดเลือกนักกีฬาแต่ละประเภทเพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันกีฬาบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ซึ่งในปีนี้จัดการแข่งขันที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม
และในการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสามัคคีของมหาวิทยาลัยศิลปากรในปีนี้จัดขึ้น ระหว่าง กุมภาพันธ์ ถึง  มีนาคม 2558   ซึ่ง มีกีฬา หลายประเภท คือ วอลเลย์บอลผสม   เทเบิลเทนนิส   แบดมินตั้น   เปตอง    เซปักตะกร้อ    โบว์ลิ่ง และฟุตบอลชาย    ซึ่งหอสมุดของเราก็เข้าการแข่งขันด้วย ในปีก่อนๆ เราก็ได้ส่งกีฬา วอลเลย์บอลผสม ฟุตบอลชาย และเซปักตะกร้อ ซึ่งเซปักตะกร้อของเราก็ได้ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ครับ บุคลากรของเราไม่ใช่สามัคคีกันทำงานเก่งอย่างเดียวนะครับ กีฬา เราก็ไม่ด้อยไปกว่าใครนะครับ ไม่ได้โม้ แต่สำหรับปีนี้เราก็ได้ส่งประกวด ขอโทษครับส่งเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาด้วย 2 ประเภท คือ เซปักตะกร้อ   ฟุตบอลชาย    ตามจำนวนบุคลากรของเราที่มีน้อยรวมกับความสามารถ ของบุคลากรเพื่อนต่างหน่วยงานที่มาช่วยร่วมเล่นในนาม หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ครับผม !
IMG_0602IMG_0601IMG_0592
ในการเข้าร่วมแข่งขันกีฬานั้น ก็มีแพ้-มีชนะ มีเสียงหัวเราะ มีเสียงบ่น มีเสียงกองเชียร์ มีเสียงโค้ช คอยสอนเชิงวิธีให้สู้กับคู่ต่อสู้ให้ได้ชัยชนะ บางครั้งก็สมหวัง บางครั้งก็เศร้าที่แพ้     มันก็คือเกมกีฬา แต่สิ่งที่ได้มากกว่านั้นคือ ความสามัคคี ความให้อภัย ความมีน้ำใจให้แก่กัน รวมถึงรอยยิ้มแห่งชัยชนะและรอยยิ้มของความสนุกสนานในสนามแข่ง และที่ขาดไม่ได้คือเสียงกองเชียร์ของพี่ๆ น้องๆ หัวหน้าที่มาให้กำลังใจ บุคลากรที่ร่วมแข่งในกันในทุกๆ แมตที่บุคลากรได้มีการแข่งขันครับ
และในการแข่งขันกีฬาบุคลากรภายใน มหาวิทยาลัยศิลปากร ในปีนี้ เราก็มีการแข่งขันของกีฬาเซปักตะกร้อ เป็นอย่างแรก ในวันที่ 2 มีนาคม 2558 เวลา ประมาณ 17.30 น. ครับ  ขอเชิญเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ว่างจากภาระกิจ ร่วมเป็นกำลังใจให้บุคลากรของเรา ในการแข่งขัน ในวันที่ 2 มีนาคม ด้วยครับ ไม่เสียค่าใช้จ่ายๆ บัตรผ่านประตูก็ไม่เสียครับ และที่ดีอีกอย่างครับ มีรถรับส่งจากหน้าหอสมุด ถึงสนามกีฬาเลยนะครับ มีข้อแม้ว่า ต้องบอกหนึ่งแต่วันนิดจะได้จัดรถรับส่งให้ครับผม แล้วเจอกันครับ
IMG_0589       IMG_0585

One thought on “กีฬาภายในของมหาวิทยาลัยศิลปากร

Leave a Reply

Tags

blog CONSAL KPI PULINET การจัดการความรู้ การดูแลสุขภาพ การทำงาน การท่องเที่ยว การบริการ การปฏิบัติงานล่วงเวลา การประชาสัมพันธ์ การพัฒนาตนเอง การพัฒนาบุคลากร การลงรายการ การศึกษาดูงาน การอ่าน การเรียนออนไลน์ กิจกรรมสำหรับเด็ก กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมห้องสมุด ความสุข ค่ายห้องสมุด งานบริการ ธรรมะ นวนิยาย นักเขียน บรรณารักษ์ บริการชุมชน ประกันคุณภาพ ภาพถ่าย ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วัด วันสำคัญ วารสาร สัมมนา สุขภาพ หนังสือ หนังสือบริจาค หนังสือและการอ่าน หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ห้องสมุด ห้องสมุด 24 ชั่วโมง อาหาร