yudough_ จุด Check-in ใหม่แห่งนครปฐม!!

ถ้าพูดถึงเรื่องขนมหวานแล้ว กระแสที่กำลังเป็นที่ฮอตฮิตอยู่ตอนนี้ก็คงจะไม่พ้น “โดนัท” ใช่แล้วค่ะ วันนี้จาอยากจะมาแนะนำร้านโดนัทที่อร่อยไม่แพ้ใครร้านหนึ่ง ชื่อว่า “yudough_” ซึ่งเป็นร้านโดนัทโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่น นุ่ม หนึบ หอม หวานกำลังดี ตั้งอยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยศิลปากร หาไม่ยากเลยค่ะ หากเป็นชาวทับแก้ว ก็คงรู้จะรู้จักซอยชยาทิพย์เป็นอย่างดี หรือเดิมที่เรียกกันว่าซอยเฟี๊ยต นั่นเอง เข้าไปภายในซอย เลยหอชยาทิพย์ไปเพียงนิดเดียว ร้านจะตั้งอยู่ระหว่างหอพักทิวาลัย กับหอพักนันทกา ตรงข้ามกับเซเว่นอีเลเว่นเลย

yudough_ ก็ไม่ได้มีเพียงเมนูโดนัทออริจินอลเพียงอย่างเดียวนะคะ ยังมีรสชาติที่หลากหลาย เช่น ซินนาม่อน, ฮอล์ลิค, โกโก้, คุ้กกี้ครีมมี่, พิ้งกี้เฟรชชี่ ซึ่งทางร้านเลือกใช้เนยแท้ที่มีคุณภาพนำเข้าจากนิวซีแลนด์ เรียกได้ว่าพิถีพิถันในการเลือกใช้วัตถุดิบมากเลย และสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ ดิปปิ้งครีมสดรสคัสตาร์ดหวานกำลังดีละมุนละไมสุด ๆ เมื่อนำมาทานควบคู่กับโดนัทแล้ว ขอบอกเลยค่ะว่ามันดีมาก ๆ และแน่นอนว่า หากมีโดนัทแล้ว ก็ต้องมีเครื่องดื่มสุดแสนนุ่มนวล อย่างนมสด ทางร้านก็จะมีรสชาติต่าง ๆ ให้ทุกคนได้เลือก ได้ลองชิมกัน ร้อน เย็น ปั่น จัดได้หมดเลยค่ะ หรือหากใครไม่ถนัดเครื่องดื่มที่เป็นนม ทางร้านก็มีเครื่องดื่มที่เป็นอิตาเลียนโซดาด้วยนะคะ ซาบซ่าถึงใจเลยทีเดียว

เอาล่ะค่ะ บรรยายกันมาถึงขนาดนี้แล้ว ก็อาจจะไม่เห็นภาพ จาก็ไม่พลาดที่จะนำภาพมาฝากทุก ๆ คนกันด้วยค่ะ ใครที่เป็นสายขนมหวาน แล้วยังไม่เคยลอง พลาดไม่ได้แล้ว ดูแล้วอย่าเผลอกลืนน้ำลายกันนะคะ 😛

 

แอบบอกไว้หน่อยนึง ทางร้านจะทอดโดนัทเป็นรอบนะคะ สามารถเข้าไปเช็กรอบได้ที่เพจเลยค่ะ หรือใครไม่สะดวกไปที่ร้านทางร้านก็มีบริการ Delivery ใน Line man ด้วยนะ

ขอบคุณภาพสวย ๆ จากทางร้านด้วยค่า :3
 
จริณ.